ข่าวฟุตบอล เฟร์นานโด ตอร์เรส รับพลาดเองไปผลักอาร์เบลัว

1 min read

ข่าวฟุตบอล เฟร์นานโด ตอร์เรส

ข่าวฟุตบอล เฟร์นานโด ตอร์เรส รับ ตนทำไม่ถูกที่สติหลุดจนถึงขั้นผลัก อัลบาร์โร่ อาร์เบลัว แต่ยันว่าจะปกป้องทีมอยู่เสมอหากได้รับความไม่เป็นธรรม

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตยอดกองหน้าชาวสแปนิช ยอมรับว่าตนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ทะเลาะกับ อัลบาร์โร่ อาร์เบลัว จนถึงขั้นผลักอีกฝ่าย ในเกมฟุตบอลถ้วยระดับเยาวชนของประเทศสเปน ปัจจุบัน ตอร์เรส เป็นกุนซือให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ แอต. มาดริด ซึ่งไม่กี่วันก่อนเขาต้องนำทีมลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง โดยที่ต้องเจอกับทีมรุ่นเดียวกันของ เรอัล มาดริด และ อาร์เบลัว ก็เป็นกุนซือของทีมนั้น

ในตอนแรกทั้งคู่ทักทายกันแบบเป็นมิตรเพราะเคยเล่นร่วมกันทั้งในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล และทีมชาติสเปน แต่พอผ่านไปพักใหญ่ทั้งคู่ก็มีจังหวะที่ทะเลาะกันจน ตอร์เรส ถึงขั้นผลักอีกฝ่าย ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม พร้อมกับโดนลงโทษแบน 1 นัดในเวลาต่อมา ขณะที่สุดท้ายทีมเยาวชนของ แอต. มาดริด ก็ตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2-4

ตอร์เรส เผยว่า “ผมเห็นภาพต่างๆ แล้ว และผมไม่ชอบมันเลย ตอนดูภาพเหล่านั้นผมมองไม่เห็นถึงตัวตนตามปกติของผม ผมทำผิดไป การมีส่วนร่วมกับการยั่วยุอย่างต่อเนื่องถือเป็นเรื่องที่ผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันทำให้ทีมของผมต้องเล่นโดยที่ไม่มีกุนซือในช่วงต่อเวลาพิเศษ” “ผมบอกกับเด็กๆ ไปว่าผมทำพลาดไป แต่ผมจะปกป้องทีมของผมอยู่เสมอเมื่อผมเห็นว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมจะปกป้องทีมของผมไม่ว่าผลลัพธ์ที่ตามมาจะเป็นยังไงก็ตาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.