ข่าวฟุตบอล เป๊ป โอเค แมนซิตี้ ฮึดไล่ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องผลงานของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง

และพอใจที่ได้เห็นนักเตะสู้อย่างเต็มที่กระทั่งแบ่งแต้มได้ด้วยผลเสมอ 3-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. เรือใบสีฟ้า ในฐานะแชมป์เก่าถูกหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่สองเกมแรกของซีซั่นแม้จะบุกมายิงนำ เดอะ แม็กพายส์ ได้ตั้งแต่ต้นเกม ทว่าทีมเจ้าบ้านพลิกสถานการณ์แซงนำไปไกลลิบ 3-1 จึงเป็นเหตุให้ยอดกุนซือสกินเฮดยอมรับว่าผลเสมอก็สะท้อน

ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของลูกทีมตัวเองเช่นกัน มันเป็นเกมที่ดี เราเริ่มต้นได้ดี เราเสียหายในจังหวะดวลเดี่ยว และพวกเขาทำเกมได้ ทันทีที่เกมเปิดกว้าง พวกเขาก็เล่นได้ดีกว่าราว 20 นาที” กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี อัลล็อง แซ็งต์ มักซิแม็ง อันตรายมาก แต่เราน่าจะจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ ต่อจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ ถูกไล่ออกก่อนมีการดูวีเออาร์และริบใบแดงของกองหลังเจ้าบ้านคืน

ผู้จัดการทีม สแปนิชเอ่ยว่า “ผมยังไม่ได้ดู ผู้ตัดสินกับวีเออาร์บอกว่ามันไม่ใช่ใบแดง ผมเห็นเหตุการณ์ตรงหน้า แต่ผมยังไม่ได้ดู มันเป็นเกมที่มีบรรยากาศสุดยอด ฟุตบอลควรเป็นแบบนี้ เราอาจไม่ควรชนะนัดนี้ นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ลีดส์ เอาชนะ เชลซี ในวันนี้ได้ พรีเมียร์ลีก ยากสำหรับทุกทีม การได้เห็นทีมต่อสู้อย่างเต็มที่ก็นับว่าเพียงพอแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.