ข่าวฟุตบอล ‘เบนเซม่า’ โชว์ตัวต่อหน้าแฟนบอล ‘อัล-อิตติฮัด’ 6 หมื่นคน

1 min read

ข่าวฟุตบอล คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าคนใหม่ของ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกซาอุฯ เปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลราว 60,000 คน

ที่มารอต้อนรับผู้เล่นระดับสตาร์ดังที่เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยัน ไม่ได้มาเพราะเงิน แต่เพราะเป็นชาวมุสลิมเหมือนกัน คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวน้ำหอม เปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอล 60,000 คนภายใน คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ สเตเดี้ยม ภายหลังเข้าร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนที่สองที่ย้ายมาเล่นในตะวันออกกลาง

ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่มาอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อช่วงต้นปี ดาวเตะวัย 35 ปี สวมเสื้อหมายเลขเก้าเดินเข้าสนาม ท่ามกลางเสียงโห่ร้องต้อนรับการมาถึงของสตาร์ดัง พร้อมกับนำรางวัล บัลลงดอร์ ที่เขาได้รับมาโชว์ให้แฟนบอลได้เห็นด้วย หลังจากนั้น อดีตหัวหอก ราชันชุดขาว ซึ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 258 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 11,100 ล้านบาท เปิดเผยว่า การย้ายมา ซาอุดิอาระเบีย

ได้รับแรงบันดาลใจจากศาสนาอิสลามของเขา ไม่ใช่เงินจำนวนมากแต่อย่างใด เพราะผมเป็นมุสลิมและนี่เป็นประเทศมุสลิม ผมอยากอยู่ที่นี่มาตลอด ผมเคยมา ซาอุดิอาระเบีย แล้ว และ รู้สึกดีกับประเทศนี้ ” เบนเซม่า กล่าว ” สำหรับผมแล้ว นี่คือที่ที่ผมอยากจะอยู่ ผมหวังว่า กับสโมสรใหม่ของผม สิ่งที่ผมจะนำมาให้ได้คือการเล่นฟุตบอลของผม และที่สำคัญที่สุดคือสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้

นับเป็นบทบาทใหม่และผมต้องการพัฒนาสโมสรต่อไป เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยความหลงใหล นอกเหนือไปจาก เบนเซม่า แล้ว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ก็เตรียมจะเปิดตัวกับ แชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากตกลงที่จะย้ายจาก เชลซี เนื่องจากหมดสัญญาค้าแข้งและไม่คิดจะต่อสัญญาใหม่ใน ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไป ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน แข้งวัย 32 ปี ผ่านการตรวจร่างกายที่ลอนดอนไปแล้ว และจะเซ็นสัญญาสองปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งฤดูกาล ตามรายงาน จะรับค่าเหนื่อยราว 100 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,700 ล้านบาท ต่อซีซั่น ซึ่งรวมไปถึงค่าลิขสิทธิ์ และสปอนเซอร์ต่างๆ ส่งผลให้จะเป็นดาวเตะชื่อดังรายที่สองในรอบสัปดาห์ที่ย้ายไปอยู่ในลีกเศรษฐีน้ำมัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.