ข่าวฟุตบอล ‘เทน ฮาก’ ชูทัศนคติแข้ง ‘ผี’ ทะยานตัดเชือกเอฟเอตามเป้า

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมความมุ่งมั่นของลูกทีมที่แม้จะตกเป็นรอง

แต่ยังไม่ยอมจนพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-1 เข้าไปเจอกับ ไบรท์ตัน ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ต่อไป เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มของลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้แม้จะเป็นฝ่ายตามหลัง ฟูแล่ม ไปก่อน 0-1 จนสามารถแซงเอาชนะไปได้ 3-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ส่วนการเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในด่านต่อไปนั้น

ยังอยู่อีกไกลกว่าจะแข่ง ทีมของเขาจึงขอโฟกัสไปที่เกมพรีเมียร์ลีกก่อน ปีศาจแดง โดน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทะลวงตาข่ายไปก่อนนาทีที่ 50 แต่หลังจากนั้น พวกเขาก็มาได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ วิลเลี่ยน พร้อมกับโดนใบแดงไล่ออกจากสนามและ มิโตรวิช ที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ก็โดนอัปเปหิไปอีกคน ก่อนที่จะได้ 3 ประตูแซงเอาชนะ จากการยิงจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 75 และ ช่วงทดเจ็บทำอีก 1 ประตู

ส่วนอีกลูกได้จาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 77 นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวหลังเกมว่า ” นั่นคือเป้าหมาย เราทำสำเร็จ เรามีความสุขกับชัยชนะ เราแสดงให้เห็นคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ทุกครั้งที่ทีมนี้ลงสนาม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นที่ต้องการ ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดี และคุณต้องเล่นให้ดีเพื่อเอาชนะพวกเขา ผมคิดว่าเรามีครึ่งแรกที่ดี เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนเกมรุก

และเราน่าจะได้ประตูขึ้นนำสองหรือสามลูก แม้ว่าใบแดงของ เจ้าสัวน้อย จะเป็นประเด็นสำคัญของเกมอย่างชัดเจน แต่ เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ตนไม่ต้องการเน้นย้ำเกี่ยวกับใบแดงของ วิลเลี่ยน นี่เป็นเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม และตนคิดว่า ทุกคนเห็นว่านั่นคือแฮนด์บอล ส่วน เอฟเอ คัพ รอบต่อไปยังอีกยาวไกล นักเตะจะกลับไปเล่นให้ทีมชาติ ในขณะที่ตนจะประเมินฟอร์มช่วงที่ผ่านมา

แล้วจึงโฟกัสไปที่เกมลีกต่อไป สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ รั้งอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงอยู่ 19 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ซึ่งโอกาสค่อนข้างจะยาก จึงน่าจะลุ้นที่การอยู่ในท็อปโฟร์เป็นหลักมากกว่า โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 5 ที่ต้องการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเช่นกัน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.