ข่าวฟุตบอล ‘เทน ฮาก’ กร้าวทำทุกอย่างไม่ให้ ‘ซิตี้’ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใจความรู้สึกแฟนบอลที่ไม่ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คู่ปรับร่วมเมือง คว้าสามแชมป์ และจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันที่ 3 มิ.ย.นี้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าสามแชมป์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งคู่มีโปรแกรมมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่สนามเวมบลีย์ พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบเหมือนที่เคยเบียดคว้าชัยมาได้เมื่อช่วงต้นปี

ยูไนเต็ด เป็นทีมจากอังกฤษทีมเดียวที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ภายใต้การนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 1999 และ เรือใบสีฟ้า ก็ยังคงอยู่ในเส้นทางดังกล่าวในฤดูกาลนี้ ซึ่ง นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวว่า แฟนๆ เร้ด อาร์มี่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทีมของเขาจะทุ่มทุกอย่างใส่คู่แข่งร่วมเมืองในรอบชิงดำ เอฟเอ คัพ เพื่อไม่ให้ ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้

แน่นอน ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องนี้ ” เทน ฮาก กล่าวหลังพาทีมชนะจุดโทษ ไบรท์ตัน 7-6 ” เราจะทำทุกอย่างเพื่อมอบถ้วยรางวัลที่สองให้กับแฟนบอลเหล่านั้น ทุกสิ่งที่ผมมี ทุกสิ่งที่ทีมมี สตาฟฟ์มี เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้สำเร็จลุล่วง เราทำได้เพราะเราพิสูจน์แล้ว แม้ว่ามันไม่ง่าย ต้องเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้

เราจะทุ่มเททุกอย่าง และเมื่อผมพูดทุกอย่าง นั่นคือทุกอย่าง มากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นแฟนๆ สามารถวางใจได้ว่า เราจะทุ่มเทและทำเต็มที่กับคู่แข่งทุกคน ปีศาจแดง เอาชนะ ซิตี้ 2-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในลีกช่วงกลางเดือนมกราคม และจะเป็นครั้งแรกที่ เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เป็นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ซึ่ง เทน ฮาก กล่าวว่า นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ แต่นักเตะต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ

ตนคิดว่านั่นเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่เล่นในฤดูกาลนี้ และเราต้องกลับไปเล่นให้ได้อีกครั้ง แต่ก็ต้องไม่ลืมเกมอื่นด้วย เรารู้ว่านัดนี้มีความสำคัญ แต่ก่อนอื่นเราต้องโฟกัสกับโอกาสต่างๆ เกมต่างๆ เพื่อติดท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก่อน ดังนั้น เราต้องชนะทุกเกม ไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคู่ต่อสู้ในนัดต่อๆไป ” เทรนเนอร์ ผีแดง กล่าวก่อนนำลูกทีมเตรียมความพร้อมนัดกลางสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.