ข่าวฟุตบอล เทนฮาก เตือนซานโช่แบบบนี้หลังกลับมาทำประตูให้แมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเจดอน ซานโช่ แม้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำประตูให้ทีมได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก รู้สึกยินดีที่ได้เห็น เจดอน ซานโช่ กลับมาทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (พุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566) แต่เตือนปีกรายนี้ว่า เขาต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อโอกาสในทีมชุดใหญ่ ทั้งนี้ปีศาจแดงคัมแบ็คกลับมาทำสองประตูหลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังลีดส์ ยูไนเต็ด ไปก่อนที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่สุดแล้วก็ลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง แต่อย่างน้อยก็รู้สึกดีกว่าเดิมเมื่อมองว่าพวกเขากำลังจะพ่ายแพ้อยู่แล้ว

ซานโช่ ลุกจากม้านั่งสำรองมาทำประตูตีเสมอ ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาสำหรับสโมสรนับตั้งแต่เดือนกันยายนหลังจากพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในทีม หรือบางครั้งก็ไม่มีชื่ออยู่ในวันแข่งด้วยซ้ำ นักเตะทีมชาติอังกฤษทำงานแยกจากทีมชุดใหญ่เพื่อสร้างความฟิต และเทน ฮาก กล่าวว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอ กุนซือชาวดัตช์พอใจกับแข้งวัย 22 แต่เตือนเขาว่าเขาต้องทำงานหนักต่อไปไม่เช่นนั้นจะเสี่ยงกับการถอยหลังอีกครั้ง

“ผมต้องการไดนามิกที่แตกต่างออกไป ในช่วงเวลานั้นเราไม่ได้อยู่ในเกม” เทน ฮากกล่าวถึงการนำซานโช่ลงมาก่อนเล่นครบหนึ่งชั่วโมง “โชคดีที่เราทำสำเร็จเพราะเรายิงได้ 2 ประตู” “มีความสุขมาก เขากลับมาอย่างเต็มตัว เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างสม่ำเสมอ แต่เขาต้องทำงานหนัก มันจะกระตุ้นให้เขาอยากได้มากขึ้น ผมสนุกกับมันมากโดยเฉพาะสำหรับเขา มันจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น” “ถ้าคุณเล่นเกมดาร์บี้ คุณต้องมีทัศนคติที่แตกต่างออกไปคุณต้องออกสตาร์ทและพร้อมรับผิดชอบ, ชนะการต่อสู้และมีความนิ่งเวลาครองบอล”

เขากล่าวกับ BBC ว่า: “ผมมีความสุขมากสำหรับเขา แน่นอนสำหรับทีมด้วย เพราะนั่นคือความสำคัญทั้งหมด แต่มันจะให้กำลังใจเขาและกระตุ้นเขาต่อไป” “เขาอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องและหากเขายังคงทำตามขั้นตอนนั้นต่อไปเขาก็จะสามารถทำได้มากกว่านี้เพื่อช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย” เทน ฮาก ยังเผยถึงสาเหตุที่อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้อยู่ในทีมนัดนี้ว่ามาจากอาการป่วย ทั้งนี้วาน-บิสซาก้า สร้างความประทับใจในขณะที่ลงทำหน้าที่แทนดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาตัวเลือกแรกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาการป่วยทำให้อดีตแข้งคริสตัล พาเลซไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ดาโลต์ วัย 23 ปี พลาดการลงเล่นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ได้กลับมาลงสนามในนัดนี้

ก่อนเกมพบลีดส์ เทน ฮากบอกกับ MUTV เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เขา (ดาโลต์) เล่นหลายๆ เกม [หลังฟุตบอลโลก] แต่แล้วเขาก็เจ็บอีกครั้ง ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว เขาฝึกซ้อมได้ดี เขามีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมเป็นกลุ่มเมื่อสองสามวันผ่านมา ผมคิดว่า เขาพร้อมออกสตาร์ทแล้ว” สำหรับเกมนี้นั้น วิลฟรีด ญอนโต้ เบิกสกอร์ให้ทัพยูงทองขึ้นนำภายในหนึ่งนาทีและเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของราฟาเอล วาราน ที่ทำให้ยอดทีมจากยอร์คเชียร์นำห่าง 2- 0 อย่างไรก็ตาม มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังฟอร์มเข้าฝักทำประตูตีตื้นให้ทัพปีศาจแดงก่อนที่ซานโช่จะกอบกู้ 1 แต้มให้กับปีศาจแดงได้สำเร็จ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.