ข่าวฟุตบอล เทนฮากชู 2 แข้งผี สร้างความแตกต่างอย่างมากในเกม

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นให้เห็นถึงความสำคัญของ 2 ลูกทีม

ที่ช่วยสร้างความแตกต่างเป็นอย่างมากในเกมแดงเดือดที่เอาชนะลิเวอร์พูลเมื่อคืนที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ยกย่องความเป็นผู้นำของบรูโน่ แฟร์นันเดส และ ราฟาเอล วาราน หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะแรกในพรีเมียร์ ลีก ของฤดูกาลด้วยการเอาชนะลิเวอร์พูล เมื่อคืนที่ผ่านมา (จันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565) ปีศาจแดงได้ประตูจากเจดอน ซานโช่และมาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่แฟร์นันเดสได้รับปลอกแขนกัปตันทีมสำหรับเกมดาร์บี้ตะวันตกเฉียงเหนือครั้งนี้

ขณะที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ นั่งสำรองก่อนหน้านี้เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในแล้วในฐานะนักเตะตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเทน ฮาก ก็เชื่อว่า การทำหน้าที่ในฐานะกัปตันทีมจะทำให้เจ้าตัวงัดสิ่งที่ดีที่สุดออกมาได้ และแฟร์นันเดสก็ช่วยให้เจ้าถิ่นสามารถครองเกมได้เหนือเกว่าโดยที่พลังงานและความเข้มข้นในการเล่นคือสิ่งที่มีบทบาทสำคัญสำหรับชัยชนะที่หลายคนมองว่าน่าช็อคในครั้งนี้

วารานจับคู่กับลิซานโดร มาร์ติเนซ ในฐานะหัวใจสำคัญของเกมรับ และเกมนี้พวกเขาต้องร่วมด้วยช่วยทีมฝ่าสถานการณ์วิกฤตจากการแพ้สองนัดแรกขึ้นมาให้ได้แม้จะยากลำบากก็ตาม และในที่สุดพวกเขาก็สามารถหยุดยั้งเกมรุกของลิเวอร์พูลได้แทบจะตลอดทั้งเกม ซึ่งเทน ฮาก ได้ยกย่องดูโอในแนวรับรวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมสำหรับการทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าชัยชนะแรกมาได้ เขาบอกกับ Sky Sports ว่า: “ผมคิดว่าเขารับผิดชอบหน้าที่ได้ดี

และผมคิดว่าเขาแสดงความเป็นผู้นำกับราฟา วาราน ในสนาม พวกเขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องนำออกมา แต่ไม่ใช่แค่พวกเขาสองคนนะ เราต้องการผู้นำมากขึ้นเมื่อคุณต้องการทีมที่ชนะ คุณต้องการผู้นำมากกว่านี้ และคุณต้องการจิตวิญญาณแบบที่เราแสดงให้เห็นในวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องน่ายินดีกว่านี้เมื่อพวกเขาได้เสริมทางเลือกด้วยการคว้าตัวคาเซมิโร่มาจากเรอัล มาดริด ปีศาจแดงเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

และเขาจะนำประสบการณ์มากมายมาสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาห้าครั้ง และเทน ฮาก มั่นใจว่าดาวเตะชาวบราซิลจะเพิ่มความเป็นผู้นำให้กับทีมของเขา เขากล่าวเสริมว่า: “เรากำลังพูดถึงความเป็นผู้นำและเรากำลังพูดถึงความเป็นผู้นำในสนาม แต่เขา (คาเซมิโร่) ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน เขารู้จักเกมดี เขารู้วิธีที่จะชนะ ในอาชีพค้าแข้งของเขา เขาได้ถ้วยแชมป์มาแล้วมากมาย และนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีอยู่ในทีมของคุณ ราฟา วาราน

มีตรงนั้นและคาเซมิโร่, โรนัลโด้ ก็มี คุณต้องการมันเพื่อเป็นแนวทางสำหรับนักเตะรุ่นน้องที่ยังไม่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ได้เลยจนถึงตอนนี้ แต่ตอนนี้นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ ปัญหาของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับการเน้นย้ำจากการขาดถ้วยแชมป์ที่ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำได้ ผู้เล่นของสโมสรต้องทนกับความผิดหวังหลายๆ ครั้งและตอนนี้พวกเขาก็ไร้แชมป์มาแล้ว 6 ปีดังนั้นการได้มาซึ่งบุคคลที่ได้รับรางวัลเกียรติยศจากสโมสรอื่นจึงเป็นกุญแจสำคัญ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.