ข่าวฟุตบอล เด แซร์บี้ เผย ไบรท์ตัน เดินต่อแม้ไม่มี ไซเซโด้

1 min read

ข่าวฟุตบอล เด แซร์บี้

ข่าวฟุตบอล เด แซร์บี้ เผยทีมจะเดินหน้าต่อไปถึงแม้ไม่มี มอยเซส ไซเซโด้

ข่าวฟุตบอล เด แซร์บี้ นายใหญ่กุนซือสโมสรฟุตบอล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าทีมเขานั้นมีความพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าต่อไปถึงแม้จะไม่มีนักแตะอย่างทางด้านของ มอยเซส ไซเซโด้ โดยนักแตะมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ได้ตกเป็นข่าวย้ายทีม

แบบอย่างต่อเนื่องในช่วงของโค้งสุดท้ายของในช่วงของตลาดเดือนใน มกราคม โดยมีสโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล ที่ได้กลายเป็นทีมที่มาความต้องการดึงตัวมาร่วมทีมมากที่สุด โดยได้มีข้อเสนอแบบล่าสุดของพวกเขาไปที่ 70 ล้านปอนด์แต่เพิ่งได้โดนปฏิเสธออกไปในที่สุดแล้ว

อย่างไรก็ตามยังคงที่จะมีโอกาสที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงไปโดยนักเตะถูกสโมสรฟุตบอล ไบรท์ตัน แจ้งให้อยู่ห่างจากทางสนามซ้อมไปจนกว่าที่จะปิดตลาดลง ซึ่งทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมในศึกเกมเอฟเอคัพในรอบที่สี่ที่ทีมจะได้เปิดบ้านเอาชนะสโมสร ลิเวอร์พูล ไป 2 ต่อ 1

ผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อจนจบฤดูกาล แต่เราพร้อมเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีเขา เด แซร์บี้ เผยหลังพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อคุณอายุเพียง 21 ปีและได้รับข้อเสนอจากทีมใหญ่ที่ได้เล่นในรายการยุโรป ผมสามารถเข้าใจข้อนั้นได้นอกจากนั้น เด แซร์บี้ เผยว่าเขาประหลาดใจกับประเด็นที่

ไซเซโด้ เลือกโพสต์อำลาผ่านโซเชียลมีเดียทั้งที่ยังไม่มีการตกลงกันของทั้งสองสโมสร ใช่ ใช่แล้ว ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นตัวเขาเองหรือเปล่า ถ้าคุณเข้าใจสิ่งที่ผมจะสื่อนะ ใช่แล้วล่ะ ผมคิดแบบนั้น เด แซร์บี้ เชื่อว่า ไซเซโด้ ถูกคนอื่นชักจูงอยู่เบื้องหลัง

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.