ข่าวฟุตบอล ‘เด แซร์บี้’ เซอร์ไพรส์ ‘ไกเซโด้’ ขอย้ายทีมผ่านทางโซเชียล

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ประหลาดใจที่ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอม

ประกาศเจตนารมณ์ขอย้ายสโมสรผ่านทางทวิตเตอร์ แต่เข้าใจว่า ทำตามที่เอเย่นต์บอก หวังนักเตะจะเปลี่ยนใจอยู่รับใช้สโมสรต่อไปจนจบฤดูกาล โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวว่า รู้สึกประหลาดใจที่ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางคนสำคัญออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า ต้องการย้ายออกจากทีม แต่เชื่อว่า เป็นเพราะตัวแทนของนักเตะบอกให้ทำมากกว่า

พร้อมหวัง เจ้าตัวจะยังอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี โดนสั่งห้ามมาฝึกซ้อมกับทาง นกนางนวล จนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองจะปิดตัวลงในวันอังคารที่ 31 มกราคม เนื่องจาก อยากอำลาสโมสรออกนอกหน้า หลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล กับ เชลซี กำลังให้ความสนใจเขาอยู่ ส่งผลให้ไม่มีชื่อในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปอย่างหวุดหวิด 2-1 ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่า ควรจะขาย มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ ออกไปดีกว่าที่จะเก็บนักเตะไร้ใจอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ นายใหญ่ ซีกัลส์ กล่าวว่า ” เป็นเรื่องยากอยู่แล้วสำหรับผมที่เป็นโค้ช และ ประธานสโมสร ไกเซโด้ เป็นคนดีมาก ผมเข้าใจเขา เพราะเมื่อคุณอายุ 21 และได้รับการทาบทามจากทีมใหญ่ที่เล่นในรายการยุโรป คุณก็คงอยากไป แต่ผมรู้สึกประหลาดใจ ที่มีการร้องขอทางโซเชียลมีเดียให้ปล่อยตัว

ผมรู้ว่าความผิดพลาดเริ่มต้นที่ตรงไหน ผมไม่รู้ว่าคุณเข้าใจไหม แต่เขาเป็นคนดี ผมคิดว่า เขาคงได้รับอิทธิพลจากตัวแทนของเขา ” ขณะเดียวกัน เด แซร์บี้ ยังยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ได้วางแผนก้าวไปข้างหน้าโดยไม่มีนักเตะเช่นกัน ตอนนี้ทีมต้องการนักเตะในตำแหน่งเดียวกันมาเสริม เพราะเสีย เลอันโดร ทรอสซาร์ ให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว  และหากเสีย ไกเซโด้ ไปอีกก็จะทำให้เจอกับปัญหา

หากเราต้องการต่อสู้เพื่อไปเล่นถ้วยยุโรป หรือทำอันดับตารางคะแนนที่ดีที่สุด ทั้งนี้ มีรายงานว่า ปืนใหญ่ เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,846 ล้านบาท รวมส่วนเสริม หลังจากข้อเสนอครั้งแรก 60 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,439 ล้านบาท ถูกปัดไป ส่วน สิงโตน้ำเงินคราม อาจจะเบนเป้าไปยังนักเตะคนใหม่ เพราะข้อเสนอแรกที่ 55 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,236 ล้านบาท ไม่ได้รับการใยดีเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.