ข่าวฟุตบอล ‘เซาธ์เกต’ แจงเรียก ‘โทนีย์’ ติดสิงโต เหตุยังไม่ผิดกฎพนัน

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียก ไอแวน โทนีย์ ติดทีมดวล อิตาลี และ ยูเครน ในศึกคัดยูโรวีคหน้า

เพราะนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยังไม่มีการพิจารณาคดีเรื่องการพนัน แม้จะโดน เอฟเอ ตั้งข้อหา แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ใส่ชื่อ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าจอมฉาวของ เบรนท์ฟอร์ด ติดโผรายชื่อนักเตะชุดทำศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือกสองเกมในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ แม้จะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหาผิดกฎการพนันก็ตาม

โดยกล่าวว่า นักเตะกำลังโชว์ผลงานได้ดี และ ยังไม่ได้มีการตัดสินคดี จึงควรจะให้โอกาสได้ลงเล่น ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าว ยอมรับผิดกรณีละเมิดกฎการเดิมพัน ถึง 262 ครั้ง ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ถึงมกราคม ปี 2021 ทำให้ เอฟเอ เตรียมพิจารณาบทลงโทษในเร็วๆนี้ คาดจะโดนแบนหลายเดือนเหมือนกับนักเตะรายอื่นที่โดนก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้รับข่าวดีในวันเกิด 16 มีนาคม

เมื่อมีโอกาสจะเปิดตัวลงสนามให้กับ สิงโตคำราม เป็นครั้งแรก ความจริงก็คือ ไอแวน พร้อมในการลงเล่นให้สโมสรของเขา ยังไม่มีการพิจารณาคดีหรือการตัดสินใดๆ ดังนั้น ผมไม่รู้ว่า เราจะไม่เลือกเขาด้วยเหตุผลอันใด ” เซาธ์เกต กล่าว ” เขากำลังเล่นได้ดีจริงๆ ผมชอบการโชว์ฝีเท้าของเขาในสนาม ผมเห็นเกมของเขากับ อาร์เซน่อล ซึ่งเขาโดดเด่นและสมควรได้รับโอกาส

ฤดูกาลนี้ โทนีย์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขาทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 16 ลูก ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติมาแล้ว แต่ยังไม่เคยถูกส่งลงเล่น และ หลุดโผ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีในเกมสองนัดของ ทรี ไลออนส์ ที่จะบุกไปเยือน อิตาลี วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมและเปิดบ้านรับการมาเยือน ยูเครน อีกสามวันต่อมา

สำหรับรายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึกคัดยูโร 2024 ปลายเดือนมีนาคม ประกอบไปด้วย
ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด, นิค โป๊ป, อาร่อน แรมสเดล
กองหลัง : เบน ชิลเวลล์, เอริค ดายเออร์, มาร์ค เกฮี, รีซ เจมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, จอห์น สโตนส์, คีแรน ทริปเปียร์, ไคล์ วอล์คเกอร์
กองกลาง : จู๊ด เบลลิ่งแฮม, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ แมดดิสัน, เมสัน เมาท์, คัลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์
กองหน้า : ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บูคาโย่ ซาก้า, ไอแวน โทนีย์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.