ข่าวฟุตบอล เซยะ โคจิมะ เป็นนักแตะฟรีเอเยนต์เรียบร้อย

1 min read

ข่าวฟุตบอล เซยะ โคจิมะ

ข่าวฟุตบอล เซยะ โคจิมะ ไร้สังกัด เพราะ สุพรรณบุรี เอฟซี ยกเลิกสัญญา

ข่าวฟุตบอล เซยะ โคจิมะ นักแตะแดนกลางชาว ญี่ปุ่น ได้กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังผ่านครึ่งทางของซีซั่นปี 2022 ถึง 2023 เมื่อต้นสังกัดอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ขอยกเลิกสัญญา โดยให้เหตุผลว่าเตี้ยเกินไปนักแตะมิดฟิลด์วัยใน 33 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับช้างศึกยุทธหัตถี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เมื่อต้นฤดูกาล 2022 ถึง 2023 โดยลงสนามช่วยทีมในเกมลีกจำนวน 16 นัด ยิงได้ 2 ประตู 1 แอสซิสต์พาทีมรั้งอันดับ 2 ของตารางด้วยการมีแต้มเท่าจ่าฝูง นครศรี ยูไนเต็ด ที่ 35 คะแนน โคจิมะ ถือเป็นตัวหลักในทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ตลอดเลกแรกที่ผ่านมาเมื่อเป็นแข้งโควตาต่างชาติที่ลงสนามช่วยทีมมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เซยะ โคจิมะ กลับไม่ได้ไปต่อกับสุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงเลกสองเมื่อต้นสังกัดตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเจ้าตัวแบบฟ้าผ่าเนื่องด้วยเหตุผลที่โคจิมะมีรูปร่างที่เตี้ยเกินไปโดย เซยะ โคจิมะ มีโอกาสเขียนอธิบายสาเหตุการยกเลิกสัญญาของสุพรรณบุรี เอฟซี ลงบน Blog ส่วนตัวซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตกใจและเสียใจต่อการตัดสินใจของทีมในครั้งนี้ฟุตบอลไทยมีการเปลี่ยนแปลงเสมอผมเคยเห็นนักเตะหลายคนโดนไล่ออกภายในเวลาครึ่งปีแต่ผมไม่เคยโดนไล่ออกในระหว่างอยู่ในสัญญามาก่อนแบบไม่มีเหตุผลเสียด้วยผมไม่ได้อยากได้กองหน้าตัวสูง ผมก็เลยไม่ต้องการกองหน้าตัวเล็กเช่นกัน

ความหมายมันคือแบบนั้นแทนที่จะหงุดหงิดกับความคิดว่าเขาจะพัฒนาขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลแบบไหน โดยพิจารณาจากแค่ความสูงผมตัดสินใจตกลงยกเลิกสัญญาในทันทีก่อนฤดูกาลจะเริ่มต้นสุพรรณบุรีนั้นอ่อนแอมากจนมีคนพูดกันว่ามันคงจะดีถ้าพวกเขายังอยู่ใน T2 แต่ถึงอย่างนั้น นับตั้งแต่ที่ผมเซ็นสัญญามาผมมองย้อนกลับไปผมต่อสู้ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลด้วยความคิดแบบนี้เรามีนักเตะและสตาฟฟ์ใหม่ทั้งหมดทำให้ทุกๆเกมมันยากลำบากและไม่มีเกมไหนง่ายเลยท่ามกลางเรื่องทั้งหมดนี้ทีมทำงานร่วมกันจนจบครึ่งแรกของฤดูกาลด้วยอันดับที่เท่ากับเมื่อฤดูกาลก่อน

คนรอบตัวผมมีแต่บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้และผลงานจนถึงตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากเป็นเซอร์ไพรส์ในช่วงครึ่งแรกของปีมันคือผลงานของการต่อสู้ของทั้งทีมอย่างไรก็ดีไม่ว่าผลงานจะออกมาดีแค่ไหนผมถูกประเมินค่าจากความสูงของผมซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเปลี่ยนแปลงไม่ได้ผมไม่เคยเสียดายอะไรกับทีมนี้ เพราะผมรู้ดีว่าพวกเขาประเมินกันแบบนั้นผมเสียใจมากที่ผมไม่ได้ถูกประเมินในฐานะนักฟุตบอลตอนนี้ผมเป็นอิสระและกำลังมองหาทีมใหม่ผมจะรายงานให้ทราบอีกครั้งเมื่อตัดสินใจเลือกทีมได้แล้วมันไม่สำคัญว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณทำอะไรได้ที่นั่น ข้อความของ เซยะ โคจิมะ

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.