ข่าวฟุตบอล เซบาสเตียง อัลแลร์ เผยต้องรับการผ่าตัดเอาเนื้องอกออก

1 min read

ข่าวฟุตบอล เซบาสเตียง อัลแลร์

ข่าวฟุตบอล เซบาสเตียง อัลแลร์ รับว่าจำเป็นต้องรับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้องอกตรงอัณฑะออก แต่เจ้าตัวก็ไม่มีอาการท้อแท้แต่อย่างใด

เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อกำจัดเนื้องอกบริเวณอัณฑะ อัลแลร์ ถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกบริเวณดังกล่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หรือก็คือหลังจากที่เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ไม่นาน ส่งผลให้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับตันสังกัดใหม่ในเกมอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา อัลแลร์ ทำเคมีบำบัดอย่างเต็มที่ด้วยความหวังว่ามันจะทำให้เขาหายได้ แถมเจ้าตัวก็ซ้อมเล่นฟุตบอลไปบ้างเพื่อทำให้ตัวเองยังมีสภาพร่างกายที่ดีด้วย แต่ล่าสุดแข้งวัย 28 ปีก็เผยว่าสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ตนจำเป็นต้องรับมีดหมอแล้ว

“เราพิจารณาถึงความเป็นไปได้หลายอย่างตั้งแต่หลังจากทำคีโมแล้ว เราวางแผนเกี่ยวกับเรื่องนั้นเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ผมเคยบอกพวกคุณแล้วว่าการต่อสู้ของผมยังไม่จบ ผมจะทำการผ่าตัดเพื่อกำจัดเจ้าเนื้องอกนี้ที่ทำให้ผมไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วงที่ผ่านมา ขอบคุณครับ” อัลแลร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.