ข่าวฟุตบอล เชลซี เล็งดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เสริมแนวรับ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี

ข่าวฟุตบอล เชลซี กำลังจ้องกระชากตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ยังคงมอง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ด้วยก็ตาม

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่ชัดเจนว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยังคงอยากได้ผู้เล่นคนใหม่ในแนวรับ ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลังทีมชาติเซเนกัล จาก นาโปลี แล้วก็ตาม

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เชลซี มีข่าวล่าตัว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทว่าล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า “สิงห์บลูส์” เล็งไปที่ แม็กไกวร์ เช่นกัน และได้มีการสอบถามทาง “ปีศาจแดง” ถึงโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ปราการหลังร่างใหญ่วัย 29 ปี แล้วด้วย

นอกจากนี้ เดลี่ เมล เสริมว่า เชลซี หวังที่จะให้ แม็กไกวร์ เป็นส่วนหนึ่งในดีลใดก็ตาม ในการส่ง คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมพลิ้วชาวอเมริกัน ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก พูลิซิช เป็นนักเตะที่ “ปีศาจแดง” กำลังให้ความสนใจเช่นกัน แต่ก็เชื่อกันว่า โฟฟาน่า ยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.