ข่าวฟุตบอล เชลซี แอบเหล่เดอยองอาจคิดดึงมาร่วมทัพ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี

ข่าวฟุตบอล เชลซี จับตาดูสถานการณ์ข่าว เฟรงกี้ เดอยอง อย่างต่อเนื่อง อาจจะคิดดึงมาเสริมทัพ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมหวังในการล่าตัวดาวเตะ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ

เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเฝ้าดูสถานการณ์อนาคตของ เฟรงกี้ เดอยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด และอาจจะดึงเขามาร่วมทัพ หากดีลระหว่างเจ้าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดล่มขึ้นมา ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของอังกฤษ

จนถึงตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังไม่ได้นักเตะระดับทีมชุดใหญ่มาเสริมทัพแม้แต่รายเดียว แม้ว่าพวกเขาจะมีข่าวกับแข้งหลายรายก็ตาม อย่างเช่น ราฟินญ่า ที่ว่ากันว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอจากพวกเขาแล้ว แต่ตัวนักเตะอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากกว่า เป็นต้น ถึงแม้ว่าตอนนี้โอกาสที่ เดอยอง จะย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” มันจะสูงพอตัว แต่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังตามดูความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เผื่อว่าจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น

โดยพวกเขามีข้อได้เปรียบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 อย่าง นั่นคือการที่ในซีซั่น 2022-23 พวกเขาจะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของอังกฤษ ยังเผยอีกว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 25 ปีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เชลซี เคยส่งแมวมองตามดูฟอร์มของ เฟรงกี้ เดอยอง ตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.