ข่าวฟุตบอล เชลซี แจ้ง เมนดี้ ซัมเมอร์นี้สามารถย้ายทีมได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี

ข่าวฟุตบอล เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้ง เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติ เซเนกัล สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี จำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายหลังจากที่พวกเขามีการทุ่มเงินเสริมทัพมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ และฤดูหนาว โดยหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คือ เมนดี้ !! เหตุผลสำคัญก็เพราะ พอตเตอร์ ชื่นชอบผลงานของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และมอบตำแหน่งมือ 1 ให้กับเขา จากสถานการณ์ในตอนนี้ส่งผลให้ เมนดี้ วัย 30 ปี จำเป็นต้องหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น

นายทวารวัย 30 ปีซึ่งปัดโอกาสขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเนื่องจากไม่พอใจที่ค่าเหนื่อยน้อยเกินไป เพิ่งหวนกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์นี้ หลังต้องพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการนิ้วหักช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อนาคตของ เมนดี้ กับสโมสรยังไม่มีความแน่นอน โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ได้แจ้งให้ นายด่านชาวเซเนกัล สามารถย้ายทีมได้เลยหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เมนดี้ ซึ่งเก็บคลีนชีตได้ 49 แมตช์จากการเล่น 104 เกมให้กับ “สิงห์บลูส์” ย้ายมาสวมชุดเชลซี เมื่อปี 2020 และช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคลับ เวิลด์ คัพ ก่อนจะหลุดเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกัน สื่อฉบับเดิม ระบุว่า เชลซี เตรียมที่จะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อเข้ามาทดแทน เมนดี้ แล้ว โดยเล็ง อิลล็อง เมสซิเย่ร์ นายทวาร “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนต็ด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.