ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ชมมินามิโนะย้ายซบโมนาโก

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ บิ๊กลิเวอร์พูล กล่าวชม ทาคูมิ มินามิโนะ ที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้กับ อาแอส โมนาโก เรียบร้อยแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง ทาคูมิ มินามิโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเต็มไปด้วยคุณภาพ หลังเจ้าตัวย้ายไปเล่นกับ โมนาโก ถาวรเรียบร้อยแล้ว ดาวเตะเลือดซามูไร โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้กับ อาแอส โมนาโก ยอดสโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการยุติช่วงเวลา 2 ปีครึ่งกับ “หงส์แดง” คล็อปป์ เปิดใจกรณีที่ มินามิโนะ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลล่าสุด ต้องย้ายทีมว่า “มันยากที่จะเห็ ทาคิ ย้ายไป แต่มันก็เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และเขาสมควรได้รับสิ่งนี้”

“ความเป็นมืออาชีพที่น่าเหลือเชื่อ, บุคคลยอดเยี่ยม, นักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ในฐานะคนๆ หนึ่งเขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และทำให้ทุกๆ คนรู้สึกในด้านบวก บอกตามตรงนี้คือนักเตะที่ผู้จัดการทีมทุกคนใฝ่ฝัน” “ผมเชื่อว่าคงมีบางคนที่คิดว่าเขาทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คนที่คิดแบบนั้นบอกเลยว่าผิดถนัด ผมไม่ยอมรับเรื่องนี้ เขาช่วยสร้างโอกาสให้กับเรามากมายตอนที่ได้ลงเล่นตัวจริง เขาทำให้เราเป็นทีมที่แกร่งขึ้นและทุกๆ วันเขาอยู่กับเราเสมอ ไม่ใช่แค่ในเกมที่เขาลงเล่น แต่ในทุกๆ การฝึกซ้อม”

“ทัศนคติที่ยอดเยี่ยม การมีหัวใจแห่งผู้ชนะ ฟอร์มการเล่นของเขา และประตูที่เขายิงได้เป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มแชมป์บนกำแพงแห่งความสำเร็จของทีม เขาประสบความสำเร็จกับที่นี่ ผมรู้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ โมนาโก” “เขาจากไปพร้อมกับคำชื่นชมและความปรารถนาดีของเรา ขอบคุณ ทาคิ” อดีตนายใหญ่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความเห็นแบบร่ายยาวถึง มินามิโนะ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.