ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวมาติปเดี้ยงพลาดซ้อมกับลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องปวดหัวอีกแล้ว ล่าสุด โฌเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญพลาดการซ้อมกับ “หงส์แดง” เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวแคเมอรูน ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของสโมสรที่ช่วยทีมเข้าชิงฟุตบอลถ้วย 3 รายการ และคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเป็นรองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่แต้มเดียวเท่านั้น เนื่องจาก โฌเอล มาติป มีปัญหาบาดเจ็บ และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพอช่วยต้นสังกัดแมตช์ดวล คริสตัล พาเลซ วันจันทร์นี้ได้หรือไม่

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าจากอาการบาดเจ็บของ มาติป ทำให้ตอนนี้ คล็อปป์ ต้องเจอวิกฤติอย่างหนักตั้งแต่ต้นซีซั่นเพราะ ลิเวอร์พูล มีสตาร์หลายคนที่ต้องพลาดช่วยสโมสรในช่วงหลายๆ สัปดาห์ต่อจากนี้ นอกจาก มาติป แล้วก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องขาดแข้งตัวหลักได้แก่ ติอาโก้ อัลกันทาร่า, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เคอร์ติส โจนส์ และ ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งกำลังเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน คอสตาส ซิกิคาส, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คาลวิน แรมซี่ย์ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของ มาติป อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับ โจ โกเมซ แนวรับสารพัดประโยชน์ เพราะเขาจะมีโอกาสได้กลับมาเล่นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเจอกับความยากลำบากกว่า 2 ปีในการเบียดลุ้นเป็นตัวหลักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.