ข่าวฟุตบอล ‘เจอร์ราร์ด’ ลั่นบอร์ด ‘วิลล่า’ ยังหนุนหลังแม้ฟอร์มออกทะเล

1 min read

ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่หวั่นกับตำแหน่งผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ที่กำลังเก้าอี้ร้อนอยู่ในเวลานี้

เพราะเชื่อว่า เจ้าของทีมและบอร์ดบริหารให้การสนับสนุนเต็มที่ มั่นใจหากทีมผลงานดีขึ้นทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเก้าอี้ร้อน แสดงความมั่นใจว่า เจ้าของทีมและบอร์ดบริหาร แอสตัน วิลล่า ยังคงให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้เหล่านี้ไปได้ หลังจากพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2022-2023 เป็นต้นมา พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เทรนเนอร์วัย 42 ปี พา สิงห์ผงาด เปิดรังพ่าย เชลซี ไป 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ลงเตะไปแล้ว 10 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 16 ของตาราง มีคะแนนนำทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก

นั่นทำให้ อดีตเฮดโค้ช เรนเจอร์ส กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะโดนเด้งตกเก้าอี้ในเร็ววันนี้ โดยมีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ ตกเป็นเป้าหมายของสโมสร ให้เข้ามากอบกู้ผลงานของทีม แต่ เจอร์ราร์ด ยืนยันว่า ตำแหน่งเขาเวลานี้ยังมั่นคง ไม่สั่นคลอน แต่อย่างใด ผมไม่รู้สึกอะไรเลย นอกจากการสนับสนุนจาก โยฮัน แลงจ์

ผู้อำนวยการกีฬา, คริสเตียน เพอร์สโลว์ ซีอีโอและ เจ้าของทีม” เจอร์ราร์ด กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน ฟูแล่ม วันพฤหัสบดีนี้ ” ผมได้พูดคุยกับพวกเขาทั้งหมดในช่วงเจ็ดหรือแปดวันที่ผ่านมา และไม่มีการพูดถึงเสียงวิจารณ์และแรงกดดันใดๆ เจ้าของทีมรู้ว่า เราอยู่ระดับไหน พวกเขารู้จักผมดี และผมมุ่งมั่นแค่ไหนที่จะปรับปรุงตำแหน่งปัจจุบันของเราให้ดีกว่านี้”

พร้อมกันนี้ อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ ยังเผยว่า ตนเองมีประสบการณ์มามากพอและเคยผ่านช่วงเวลาเหล่านี้มาก่อนแล้ว จึงรู้ว่าถ้าหากเปลี่ยนแปลงผลงาน สถานการณ์จะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงภายในไม่กี่วัน นั่นคือเหตุผลว่า ทำไมตนถึงสบายดีและทำไมถึงต้องการเป็นผู้นำกลุ่มนี้ เพราะรู้ว่าเราดีกว่าที่ที่เรากำลังอยู่ในตารางลีกเวลานี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.