ข่าวฟุตบอล ‘เจอร์ราร์ด’ ชั่งใจ ‘อัล-อิตติฟัค’ สนดึงกุมบังเหียนลุยลีกซาอุ

1 min read

ข่าวฟุตบอล อัล-อิตติฟัค สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย สนใจอยากได้ตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเฮดโค้ช แอสตัน วิลล่า

ให้เข้าไปคุมทีมลุยลีกเศรษฐีน้ำมันในซีซั่นหน้า นอกจากนี้ อัล-ฮิลาล ก็อยากดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปคุมทัพเช่นกัน เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอม รายงานว่า อัล-อิตติฟัค ทีมอันดับ 7 ในศึกโปรลีกซาอุดิอาระเบีย ได้ติดต่อทาบทาม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์ชาวผู้ดีที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ ให้เข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน ขณะที่ อดีตกัปตันทีมจอมแกร่งของลิเวอร์พูล ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอของพวกเขา

และ กำลังใช้เวลาในการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ เฮดโค้ชวัย 43 ปี ถูก แอสตัน วิลล่า ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน โดยที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรที่อยากให้ไปกุมบังเหียนด้วย อย่างล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวมาทำงานแทน ดีน สมิธ ที่ไม่สามารถนำทีมอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเชื่อว่า จากประสบการณ์ของเขาที่พา เรนเจอร์ส คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีกสมัยแรก

นับตั้งแต่ปี 2011 จะช่วยให้ จิ้งจอกสยาม ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่หล่นชั้นมาพร้อมกับ เดอะ ฟ็อกซ์ ก็ให้ความสนใจในตัว ตำนานทีมชาติ อังกฤษ เหมือนกัน ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของ กุนซือหนุ่มไฟแรง อาจจะไม่ได้อยู่เฉพาะในอังกฤษเท่านั้น เมื่อสื่อฝรั่งเศส ระบุว่า สนใจที่จะไปทำงานในดินแดนอาหรับเช่นกัน โดยกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ

นอกจากนี้ ฟุต แมร์คาโต้ อีกสื่อของฝรั่งเศส ยังรายงานว่า อัล-ฮิลาล ซึ่งจบอันดับสามของโปรลีกซาอุฯ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยังได้ทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ให้มารับตำแหน่งนายใหญ่ของสโมสรในซีซั่นหน้าด้วย รวมทั้ง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่เพิ่งพลาดได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ ประเทศซาอุดิอาระเบีย กำลังสนับสนุนให้แต่ละสโมสรดึงแข้งดังของยุโรป โดยใช้เงินค่าเหนื่อยก้อนโตมาเป็นแรงจูงใจ ก่อนหน้านี้ก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อช่วงต้นปี ส่วนในช่วงซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าที่เพิ่งอำลา เรอัล มาดริด กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังเริ่มจะคว้าตัวโค้ชชื่อดังไปคุมทีมอีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.