ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน ไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นเกมดวล ลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน

ข่าวฟุตบอล เจมส์ แมดดิสัน ยังมีปัญหาที่เข่า และไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันศุกร์นี้บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์

เจมส์ แมดดิสัน สตาร์วัย 26 ปีมีปัญหาเจ็บเข่ามาจากเกมบุกไปทุบ เวสต์แฮม 2-0 ทิ้งทวนศึก พรีเมียร์ลีก ก่อนหลีกทางให้กับ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ถึงกระนั้น ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยิงให้ เดอะ ฟ็อกซ์ 7 ประตู และ 4 แอสซิสต์ในลีก 13 เกมของซีซั่นนี้ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ตัดสินใจใส่ชื่อ แมดดิสัน ติดทีมชาติตามเสียงเรียกร้องของมหาชน และพยายามเยียวยาเขา

แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ฟิตพอ และไม่ได้ลงเล่นที่ กาตาร์ เลยแม้แต่นาทีเดียวยิ่งไปกว่านั้น แมดดิสัน ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกนัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล คารัง 3-0 ในวัน บ๊อกซิ่งเดย์ ด้วย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม สุนัขจิ้งจอก ได้ยืนยันว่ากองกลางคนเก่งจะไม่ได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาจะเดินทางไปพบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านหัวเข่า

“แมดดิสัน ไม่พร้อมลงสนาม เขากับ มาร์ค วอลเลอร์ แพทย์ของเราจะเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญที่ ลอนดอน เพื่อขอคำแนะนำ และเราจะรอฟังข่าว” อดีตนายใหญ่ เร้ด แมชีน เผย”เขากลับมาจากทีมชาติ อังกฤษ และลงซ้อมได้บ้าง แต่จากนั้นเขาก็รู้สึกเจ็บอีกตำแหน่งของหัวเข่า” นอกจาก แมดดิสัน แล้ว เลสเตอร์ จะปราศจาก เดนนิส ปราต มิดฟิลด์ชาว เบลเยี่ยม อีกรายในเกมบุกไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากบาดเจ็บจากแมตช์พ่าย สาลิกาดง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.