ข่าวฟุตบอล เคราร์ด ปีเก้ เหน็บบอร์ดบาร์ซ่าปิดดีลแข้งใหม่ไม่ได้สักคน

1 min read

ข่าวฟุตบอล เคราร์ด ปีเก้

ข่าวฟุตบอล เคราร์ด ปีเก้ เหน็บบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าขนาดตนกับหลายรายบอกลาทีมแล้ว “อาซูลกราน่า” ก็ยังไม่สามารถปิดดีลกับใครได้เลย

เคราร์ด ปีเก้ อดีตยอดกองหลังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน เหน็บแนมบอร์ดบริหารของ “อาซูลกราน่า” ในเรื่องการบริหารทีม ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เจอปัญหาด้านสภาพการเงินอย่างรุนแรงจนทำให้ถึงขั้นต้องเคยขายหุ้นบางส่วนจากธุรกิจของสโมสรเพื่อที่จะสามารถทำการเสริมทัพหรือลงทะเบียนนักเตะได้ ขณะเดียวกันมันก็เคยทำให้เกิดความบาดหมางภายในทีมด้วย

เพราะลือกันว่าบอร์ดบริหารของทีมมองว่านักเตะระดับซีเนียร์หลายรายรับค่าเหนื่อยเยอะเกินไปทั้งที่ไม่ค่อยมีประโยชน์กับทีมมากเหมือนเดิมแล้ว อย่างเช่น ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา เป็นต้น ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงการสร้างทีมกันใหม่ โดยที่ ปีเก้ แยกทางกับทีมไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วน บุสเก็ตส์ กับ อัลบา ก็บอกลาทีมหลังจบซีซั่นล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย แต่จนถึงตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ยังไม่สามารถดึงใครมาร่วมทัพเพิ่มได้เลย

ปีเก้ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมดีใจนะที่ผมได้แยกทางกับทีม เพราะมันถือว่าผมทำให้ บาร์ซ่า มีพื้นที่ว่างในเรื่องค่าเหนื่อย แต่มันดูเหมือนว่าขนาดผมทำอย่างนี้แล้วน่ะมันก็ยังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่เลย” “ผมสงสัยเหลือเกินว่าตอนนี้ใครควรที่จะย้ายออกจากทีมดี ? พวกเขา เคยบอกว่าเราต้องรับผิดชอบกับเรื่องค่าเหนื่อยของเรา แต่ตอนนี้ขนาดเราทุกคนย้ายออกมาแล้วพวกเขาก็ยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับใครได้อยู่ดี”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.