ข่าวฟุตบอล ฮันซี่ ฟลิค ตำหนิซือเล่ ตัวต้นเหตุ เยอรมัน พลิกแพ้ ญี่ปุ่น

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฮันซี่ ฟลิค

ข่าวฟุตบอล ฮันซี่ ฟลิค ตำหนิ นิคลาส ซือเล่ ว่าเล่นพลาดจนทีมเสียเม็ดสอง พ่ายทีม ซามูไรบลูส์ 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 ทำให้ อินทรีเหล็ก ตกที่นั่งลำบาก

ฮันซี่ ฟลิค ไม่รีรอที่จะให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อตำหนิ ซือเล่ กองหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าปล่อยให้ ทาคูมะ อาซาโนะ ตัวสำรองของ ญี่ปุ่น หลุดไปยิงประตูชัยในนาทีที่ 83 หลังจาก ริตซึ โดอัน ตัวสำรองอีกรายของทีมแกร่งจากเอเชียซัดตีเสมอได้ในนาทีที่ 75 เยอรมัน ออกสตาร์ตได้ดีโดยครองเกมได้แทบฝ่ายเดียว และนำหน้า ญี่ปุ่น ได้ตามความคาดหมายจากการสังหารลูกโทษของ อิลคาย กุนโดกัน

แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาถูกทีมเมือง ปลาดิบ ทำแสบยิงแซงสองเม็ดในครึ่งหลังกำชัยไปได้อย่างน่าฮือฮาอันเป็นการล้มยักษ์อีกคู่ของศึก เวิลด์คัพ เวอร์ชั่นอาหรับ ต่อความพ่ายแพ้ “นิคลาส น่าจะมีสมาธิสักหน่อย เขาทำให้คู่แข่งไม่ล้ำหน้าเพราะเขาถอยลงต่ำสองสามก้าว” ฟลิค เอ่ย “มันเป็นความผิดพลาดเฉพาะบุคคลที่ทำให้เราเสียหายในวันนี้”

“เราทำให้ ญี่ปุ่น เล่นได้ง่ายโดยเฉพาะประตูที่สองไม่ควรเกิดขึ้น อย่าลืมว่าเรากำลังเล่น ฟุตบอลโลก” กุนโดกัน ออกอาการฉุนเพื่อนร่วมทีม”มานูเอล นอยเออร์ เซฟให้เราสองสามครั้ง เรามีโอกาสทำประตูนับครั้งไม่ถ้วน แต่มันไม่เป็น 2-0 มันไม่ควรเกิดขึ้นกับเรา” “เราไม่ได้สร้างเกมจากแดนหลังเลย เราพลาดที่ไม่ครองบอลกันตั้งแต่แดนหลัง เราเล่นเกมโยนยาว” “มันทำให้คุณรู้สึกว่าไม่มีใครอยากได้ครองบอล เราเสียบอลบ่อยมาก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.