ข่าวฟุตบอล อาร่อน แรมสเดล นายทวาร มูลค่าสูงที่สุดในโลก

1 min read

ข่าวฟุตบอล อาร่อน แรมสเดล

ข่าวฟุตบอล อาร่อน แรมสเดล รั้งอันดับหนึ่งนายทวารที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกงวดล่าสุด และมีตัวแทนจาก พรีเมียร์ลีก ติดโผมากถึงสามราย

อาร่อน แรมสเดล มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 67.6 ล้านปอนด์ หลังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ และใช้เวลาไม่นานก็แย่งตำแหน่งมือหนึ่งในทีม ปืนใหญ่ ไปจาก แบรนด์ เลโน่ ได้ก่อนพาทีมเมืองกรุงคว้าอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นแรกของเขา จากนั้นในซีซั่นที่เพิ่งจบลง แรมสเดล เกือบพา อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นสมัยแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 2004 ด้วย

แต่สุดท้ายก็ถูก แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าเข้าเส้นชัยโดยทีม ปืนใหญ่ ได้อันดับรองแชมป์ ขณะที่ผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ มีผลงาน 14 คลีนชีตจาก 38 นัด สำหรับโกลที่มีมูลค่าสูงที่สุด อันดับสอง CIES ยกให้เป็น จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 64.7 ล้านปอนด์ โดยซีซั่นที่ผ่านมา นายทวารวัย 24 ปีพาทีมซิวแชมป์ ลีกเอิง ได้สำเร็ยจากการเก็บ 13 คลีนชีต และเสียประตูในลีก 38 นัดรวม 40 ประตู

ถัดมาในอีกอันดับสามที่เหลือตกเป็นของ อลิสซง เบ็คเกอร์ จอมหนึบทีม ลิเวอร์พูล 57.4 ล้านปอนด์ , ดีโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูทีม ปอร์โต้ 56.1 ล้านปอนด์ และ เอแดร์ซอน นายทวารทีม แมนฯ ซิตี้ 48.9 ล้านปอนด์ ซึ่งมีโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.