ข่าวฟุตบอล อัศวิน สีส้ม เรียก ไวจ์นัลดุม ทำศึกยูโร 2024

1 min read

ข่าวฟุตบอล อัศวินสีส้ม

ข่าวฟุตบอล อัศวิน สีส้ม เรียก ประกาศรายชื่อ 25 คน ลุยยูโร 2024

ข่าวฟุตบอล อัศวิน สีส้ม ทางด้านของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่กุนซือทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ได้ทำการออกมาประกาศรายชื่อ 25 นักเตะชุดสู้ศึกยูโร ปี 2024 ในรอบคัดเลือกออกมาแล้วและผลปรากฎว่ามีการใส่ชื่อของทาง จอร์จินิโย ไวจ์นัลดุม ได้กลับมาร่วมทัพอีกครั้งนักแตะกองกลางจากโรมาได้เจอปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้จนได้พลาดติดทีมในชุดลุยฟุตบอลโลก ปี 2022 เมื่อได้กลับมาฟิตสมบูรณ์เขาก็ได้กลับมามีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 1 ปี และ นอกจากนี้ ยังมีนักเตะที่ถูกเรียกติดทัพอัศวินสีส้มเป็นครั้งแรกอีก สาม ราย ได้แก่ ลุทชาเริล เคียร์เทราด้า กับ มัตส์ วีฟเฟอร์ สองแข้งจากเฟเยนูร์ด และ บาร์ท แฟร์บรุคเคน

ผู้รักษาประตูจากอันเดอร์เลชท์ รวมไปถึงสองนักเตะที่ก่อนหน้านี้ที่ได้เคยถูกเรียกตัวมาแล้วแต่ยังไม่เคยได้โอกาสลงเล่นมาก่อนอย่างทาง สเวน บอทมัน กองหลังจากสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับสโมสร ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้าจากอาแย็กซ์ รายชื่อนักเตะอัศวินสีส้มประกอบด้วย ผู้รักษาประตู / ซิลเลสเซน, เฟลคเคน, แฟร์บรุคเคน / กองหลัง มี อาเก้, บลินด์, ดุมฟรายส์, เดอ ลิกต์, ทิมเบอร์, มาลาเซีย, ฟาน ไดค์, บอทมัน, เคียร์เทราด้า กองกลาง: เบิร์กไฮส์, เดอ ยอง, เดอ รอน, คลาสเซน, เทย์เลอร์, ซาฟี ซิมอนส์, วีฟเฟอร์, ไวจ์นัลดุม / กองหน้า มี เบิร์กไวน์, คักโป, เดปาย, เว็กฮอร์สต์, บร็อบบีย์

โดยสำหรับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จะทำการลงเล่นในศึกยูโรในปี 2024 ในรอบคัดเลือกสองเกมแรกของในกลุ่มบีโดยจะเริ่มจากการที่ได้บุกเยือนทีมชาติฝรั่งเศสที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ คืนวันที่ 24 มีนาคม และจะต่อด้วยพบกับยิบรอลตาร์ ที่สนามเดอ ไคป์ ในคืนวันที่ 27 มีนาคม

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.