ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า ดีใจที่ทำประตูให้ทีมได้แม้ สเปน ไม่ชนะ

1 min read

ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า

ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า พอใจที่ลุกจากม้านั่งสำรองลงไปซัดประตูให้ กระทิงดุ ขึ้นนำได้ แม้สุดท้ายจบด้วยผลลัพธ์ 1-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022

อัลบาโร่ โมราต้า ที่ถูกส่งลงเล่นแทน เฟร์รัน ตอร์เรส ในนาทีที่ 54 จะตะบันให้ กระทิงดุ นำหน้าได้ในนาทีที่ 62 แต่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 83 อินทรีเหล็ก มาได้ประตูสำคัญตีเสมอจาก นิคลาส ฟุลครุก ตัวสำรองเช่นกัน จึงทำให้ทั้งสองทีมต้องหาทางเข้ารอบกันต่อในนัดสุดท้าย สเปน ยังต้องรอลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป

“ตอนที่ผมนั่งอยู่ข้างสนาม ผมรอโอกาสลงเล่นเสมอเพื่อสร้างผลกระทบต่อเกม และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเปลี่ยนเกมให้ได้ มันเป็นเกมที่ยาก เยอรมัน เป็นทีมที่น่าทึ่ง และมันเป็นเกมที่ดี ทั้งสองทีมสามารถผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก หรือนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ได้เลย”

“ผมดีใจที่ช่วยทีมได้ในการเล่นเกมรุก มันเป็นสิ่งที่ผมทำ มันเป็นเหมือนกันไม่ว่าผมจะได้เล่นเป็นตัวจริง หรือว่าต้องนั่งข้างสนาม และเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องชนะ พวกเขาได้ประตูที่ดี และในวันพรุ่งนี้ เราจะซ้อมเพื่อสร้างผลงานในแง่บวกให้ได้””ญี่ปุ่น เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาวิ่งตลอด และมีแท็คติกที่ดี มันเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เรากำลังเล่น ฟุตบอลโลก และทุกเกมเป็นไปได้ทุกอย่าง” ดาวยิงทีม แอตเลติโก มาดริด เอ่ย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.