ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เผยชื่อกองหลังที่ยึดเป็นไอดอล

1 min read

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ รือดิเกอร์

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ รือดิเกอร์ สร้างเซอร์ไพรส์กับการเผยชื่อกองหลังที่ยึดถือเป็นไอดอล ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเฝ้าศึกษาลีลาการเล่นมาตั้งแต่ต้น

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หลังสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนตัดสินใจอำลาทีมดังแห่งลอนดอนมาวาดลวดลายในลีกกระทิงดุ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.ย.ขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองไส้กรอก ดาวเตะวัย 29 ปีได้เผยอย่างน่าช็อกว่าเขามี เปเป้ กองหลัง โปรตุกีส ของทีม ปอร์โต้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว มาก่อนเป็นไอดอล”เปเป้ เป็นไอดอลของผมที่ เรอัล มาดริด ผมต้องการเป็นเหมือนเขาเสมอ ผมดูวิดีโอของเขา”

“ตอนนั้นผมยังเด็ก และผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมแข็งแกร่งเหมือนเขา มันเหลือเชื่อมากที่ เปเป้ ทำได้ดี” “ไม่เฉพาะการเข้าสกัดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเตรียมตัวก่อนเกมด้วย กระทั่งจนถึงวันนี้ทุกคนที่ เรอัล มาดริด ยังบอกกับผมว่านอกสนามเขาเป็นคนที่เยือกเย็นมาก”พร้อมกันนี้ รือดิเกอร์ ซึ่งยืนยันว่ามี ราชันชุดขาว เป็นตัวเลือกเดียวหากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ สิงห์บลูส์ เอ่ยถึง คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายชาว อิตาเลี่ยน เช่นกันว่าเป็นคนที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง

“ตอนนั้นผมเพิ่งเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ของเราได้ไม่กี่ชั่วโมง เรากำลังกินบาร์บีคิวกัน และทันใดนั้นเสียงกริ่งประตูบ้านก็ดังขึ้น ผมเปิดประตู และ คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนอยู่ มันว้าวมากเลย””เขาร่วมโต๊ะอาหารกับเรา และเริ่มทำความรู้จักกับครอบครัวของผม เขาติดดินมาก เขาอยู่กับเราสองชั่วโมง เราคุยกันทุกเรื่อง” “บอกตามตรง ผมไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลย ไม่มีโค้ชคนไหนเคยทำอะไรแบบนี้กับผม อันเชล็อตติ สุดยอดมากในเรื่องการดูแลนักเตะ ดอน คาร์โล คือตำนาน เขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนแล้วตอนที่ผมยังเด็ก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.