ข่าวฟุตบอล อันเดรส อิเนียสต้า ลั่นยังไม่คิดกลับไปรับงานคุมบาร์ซ่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล อันเดรส อิเนียสต้า

ข่าวฟุตบอล อันเดรส อิเนียสต้า ประกาศ การกลับไปรับงานผู้บริหารกับ บาร์เซโลน่า ยังไม่อยู่ในหัวของตน พร้อมหนุนให้ ชาบี อยู่คุมทีมไปอีกหลายปี

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางประสบการณ์สูง ยืนกรานว่ายังไม่คิดที่จะกลับไปรับงานแบบผู้บริการกับ บาร์เซโลน่า เพราะเชื่อว่ายังสามารถเล่นฟุตบอลอาชีพได้แม้ว่าจะมีอายุ 39 ปีแล้วก็ตาม อิเนียสต้า ใช้ชีวิตในฐานะนักเตะอาชีพมาตั้งแต่ปี 2001 โดยเขาเพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ทีมดังของญี่ปุ่นไปหมาดๆ ซึ่งหลายคนก็ตั้งประเด็นว่าเขาจะยังสามารถโลดแล่นอยู่ในสนามได้หรือไม่ และจะกลับไปรับงานแนวผู้บริหารกับที่ บาร์เซโลน่า รึเปล่า

อิเนียสต้า เผยว่า “อย่างที่ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าเมื่อถึงช่วงหนึ่งของชีวิตแล้วน่ะผมก็อยากจะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า แต่ผมคิดว่ามันยังต้องรออีกนานกว่าที่จะถึงวันนั้น ผมอยากเล่นฟุตบอลต่อไป ผมรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถเล่นได้”

“เมื่อการเดินทางนี้มันจบลงแล้วน่ะเราก็จะมาดูกันว่าอะไรที่พอเป็นไปได้บ้าง ผมอยากปิดฉากอาชีพการค้าแข้งด้วยการเล่นในสนาม ผมหวังที่จะทำอย่างนั้น เหนือสิ่งอื่นใดเลยนั้นผมหวังว่า ชาบี จะเป็นโค้ชไปอีกหลายปี นั่นจะเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลเลย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.