ข่าวฟุตบอล หัวหอก ลิเวอร์พูล ผลงานยอดเยี่ยม ควรมีค่าตัวเท่าไรในตอนนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล หัวหอก ลิเวอร์พูล ผลงานยอดเยี่ยม ควรมีค่าตัวเท่าไรในตอนนี้

ข่าวฟุตบอล โชต้า เล่นได้ดีจนสมควรมีค่าตัวระดับ 70 ล้านปอนด์

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไร้สังกัดคนดัง ได้กล่าวยกย่องหัวหอก ลิเวอร์พูล อย่าง ดีโอโก้ โชต้า กองกน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าทำผลงานได้โดดเด่นมากๆจนได้นี้สนควรได้มีค่าตัวในหลัก 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท)

หลังย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยค่าตัวรวม 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โชต้า ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนฤดูกาลก่อนทำประตูในลีกได้ 9 ลูกจากการลงเล่น 19 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้แข้งวัย 25 ปี ก็ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ด้วยการยิงในลีกไปแล้ว 10 ลูกจากการลงสนาม 17 เกม

อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยระหว่างออกรายการร่วมกับ ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษว่า “ผมคิดว่าเขามีบางอย่างที่ต่างออกไปเมื่อเทียบกับตอนที่พวกเขาให้ ฟีร์มีโน่ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ฟีร์มีโน่ จะถอยลงมาต่ำ แต่เขาต่างออกไปนิดหน่อย เขาเป็นตัวทำประตู เขามีความสามารถพิเศษในด้านนั้น เบนตี้ (หมายถึง เบนท์) ย่อมรู้ดีมากกว่าผมอยู่แล้วว่าคุณมีโอกาสทำประตูสุงเมื่ออยู่ถูกที่ถูกเวลา ผมกล้าพูดเลยว่าตอนนี้เขามีค่าตัวระดับ 70 ล้านปอนด์ได้ และเขาก็ยังอยู่ในช่วงวัยที่ดีด้วย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

| Newsphere by AF themes.