ข่าวฟุตบอล หลุยส์ เอ็นรีเก้ ถ่อมตัวแม้ สเปน ถล่มแหลก คอสตาริก้า

1 min read

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ เอ็นรีเก้

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ เอ็นรีเก้ เอ่ยว่าทีม กระทิงดุ ยังต้องปรับปรุงแม้จะเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการซัด คอสตาริก้า 7-0 ในการออกสตาร์ต ฟุตบอลโลก 2022 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เอ่ยยกย่องผลงานของลูกทีมตามระเบียบ แต่ยืนยันว่ายังมีเรื่องให้ต้องปรับปรุง”ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คุณคาดเอาไว้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมาก เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการครองบอล และไม่เปิดทางให้พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา” สเปน โชว์ความเหนือช้้นด้วยการเก็บบอลเอาไว้แทบจะข้างเดียว ชนิดที่ไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามได้สับไกเลยตลอด 90 นาทีก่อนที่ กระทิงดุ จะกำชัยไปแบบขาดลอย 7-0 เอ็นรีเก้ เอ่ย

“เป้าหมายของเราในแต่ละนัดคือการครองบอล และเราทำได้ คุณต้องเก็บบอลเอาไว้ เราไม่ต้องการให้คู่แข่งมีโอกาสโจมตีเรา และสร้างความหนักใจให้เรา การเล่นเกมรุกของเราเป็นไปได้ด้วยดีในวันนี้ แต่เรายังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุง” ต่อการจับ โรดรี้ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างน่าตกตะลึง กุนซือ กระทิงดุ ระบุว่า “โรดรี้ มีทักษะในการเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบซึ่งทำให้เขามีความอเนกประสงค์ ผมโชคดีที่มีนักเตะหลายรายสามารถเล่นได้ในหลายๆตำแหน่ง และมันเป็นเรื่องที่ดี””ผมไม่ชอบใช้ทีมชุดเดิมในทุกๆเกม เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นกันแค่ 11 คน ผมไม่คิดว่าผมเคยใช้ทีมชุดเดิมลงสนาม”

“เรามีผลงานที่ดี แต่วันพรุ่งนี้เราจะเริ่มคิดถึงเกมกับ เยอรมัน เราไม่คิดชนะทุกนัดด้วยสกอร์ที่ถล่มทลาย” เอ็นรีเก้ ทิ้งท้ายถึงการส่ง อเลฆานโดร บัลเด้ ประเดิมสนามในทีมชาติด้วยว่า “มันเป็นเวลาที่เพอร์เฟ็คสำหรับ บัลเด้ ที่จะได้ประเดิมสนาม เป็นเรื่องดีที่มอบโอกาสให้ บัลเด้ และให้ บุสเก็ตส์ ได้พักเช่นกัน เรายังมีเวลาอีกมากสำหรับ บัลเด้” “อเซนซิโอ เหลือเชื่อมาก เขามีความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีความครบเครื่อง”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.