ข่าวฟุตบอล หลุยส์ รูเบียเลส ทำใจ เอ็นรีเก้ ลาทีมหลังจบบอลโลก

1 min read

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ รูเบียเลส

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ รูเบียเลส บิ๊กใหญ่ สเปน ทำใจยอมรับว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ อาจโบกมือลาทีมหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 คาดว่าเขาน่าจะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรดัง

หลุยส์ รูเบียเลส ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อสแปนิชด้วยเชื่อว่าอดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า และ โรม่า จะสละเก้าอี้ไม่ว่าเขาจะพาทีมคว้า แชมป์โลก ที่ กาตาร์ ได้สำเร็จหรือไม่เนื่องจากมีแววได้รับการทาบทามจากสโมสรเงินถังหลังเจ้าตัวเคยบอกปัดโอกาสเป็นผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว

“เราไม่อาจต่อกรกับสโมสรที่เสนอเงินให้เขา 10 หรือ 20 ล้านยูโรได้ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ รู้ดี เขาปฏิเสธเงินก้อนโตมาก่อนแล้ว เราจะกลับไปที่ สเปน และวิเคราะห์สิ่งต่างๆร่วมกัน” บิ๊กลูกหนัง สเปน เอ่ยเมื่อ 29 พ.ย.ถึงกุนซือวัย 52 ปีที่ส่อเค้าตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ในเดือนม.ค.”ก่อนที่เขาจะยอมรับข้อเสนอของเรา เขาปฏิเสธทีมจาก พรีเมียร์ลีก เขายอมรับข้อเสนอของเราซึ่งด้อยกว่ามาก มันมากที่สุดแล้วเท่าที่เราสามารถจ่ายได้ เราไม่อาจแข่งขันเรื่องเงินได้แม้มันจะไม่เป็นปัญหาของเรา และเป็นเพราะว่าเขามุ่งมั่นที่จะร่วมงานกับเรา”

รูเบียเลส เสริมว่า “ผมอยากได้ แชมป์โลก หลังจากนั้นเราไม่อาจการันตีได้ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ เราได้แต่ขอบคุณเขาเท่านั้น”ต่อกระแสข่าวระหว่าง เอ็นรีเก้ กับทีมในเมืองผู้ดี เป็นที่กล่าวอ้างว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ เอริค เทน ฮาก จะได้รับการว่าจ้าง อีกทั้งย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 เขาเกือบตอบตกลงคุมทีม เชลซี ในยุคของ โรมัน อบราโมวิช อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกคุมทีม กระทิงดุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.