ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ซาฮา เผยเคนได้แชมป์พรีเมียร์ฯแน่หากซบแมนยู

1 min read

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ซาฮา

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ซาฮา เชียร์ให้ แฮร์รี่ เคน ย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าหากทำอย่างนั้น เคน ก็จะได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ใฝ่ฝันมาอย่างยาวนานได้แน่

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควรย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าหากทำอย่างนั้น เคน ก็จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน เคน มีผลงานการทำประตูที่ยอดเยี่ยมมาหลายฤดูกาลจนทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของยุคนี้ แต่เขาก็ยังไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่ๆ แม้แต่รายการเดียว ทำให้กระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขามีออกมาเรื่อยๆ

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว เคน เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ยังขาดหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดอยู่ ซึ่ง ซาฮา ก็เชื่อว่านี่จะเป็นดีลที่ดีต่อทั้ง 2 ฝ่าย เพราะหัวหอกชาวอังกฤษก็เหมือนเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ ซาฮา ที่เคยเล่นให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส นั้น กล่าวว่า “ถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ ผมก็รับประกันได้เลยว่าเขาจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน คุณไม่สามารถคิดเป็นอย่างอื่นได้เลยเพราะเขาน่ะรู้จัก พรีเมียร์ลีก ดีอยู่แล้ว แถมเขาก็ทำประตูได้เยอะทั้งกับ ท็อตแน่ม และกับทีมชาติด้วย”

“เมื่อพิจารณาถึงสภาพทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ และแท็กติกที่พวกเขาใช้ในการลงเล่นแล้วน่ะ การมีกองหน้าที่สามารถย้ายเข้ามาแล้วทำประตูได้ระดับ 25 ลูกต่อฤดูกาลก็จะถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายได้เลย คุณต้องการคนที่สามารถทำงานสำคัญๆ ได้ ซึ่งงานสำคัญที่ว่าก็คือการทำให้ได้ 25-30 ลูก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.