ข่าวฟุตบอล ‘หงส์’ ประกาศต่อสัญญา ‘โจนส์’ ถึงปี 2027

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ขยายสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งไปจนถึงปี 2027 แล้ว

ด้านนักเตะรับสุดตื่นเต้นที่จะได้อยู่เล่นกับทีมไปอีกนานและรอคอยที่จะเห็นความสำเร็จในอนาคต ลิเวอร์พูล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขยายสัญญากับ เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งของทีม ด้วยสัญญาระยะยาว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายนแล้ว โดยไม่ได้มีการเผยระยะเวลาของการค้าแข้ง แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุว่า

สัญญาใหม่จะมีอายุจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ดาวเตะวัย 21 ปีอยู่กับ หงส์แดง ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ลงเล่นในระดับทีมเยาวชน ก่อนจะเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 พร้อมกับโชว์ฝีเท้าให้ทีมยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปแล้ว 81 นัด ทำไป 8 ประตูและ 10 แอสซิสต์ รวมถึงลงเล่น 7 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ จนล่าสุด หงส์แดง

ได้ขยายสัญญาที่จะหมดลงในปี 2025 ออกไปอีก โจนส์ โพสต์ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ” ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในวัยเด็กของผม สิ่งนี้มีความหมายมากสำหรับผมมาก มีอะไรอีกมากมายที่ผมต้องแสดงให้เห็น และ ต้องการประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูล ผมรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ”

มิดฟิลด์ชาวผู้ดี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับก่อนหน้าในเดือนกรกฎาคมปี 2020 และการจรดปากกาครั้งล่าสุดถือเป็นรางวัลสำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทีมชุดใหญ่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มองว่า เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญและจะเป็นกำลังหลักในอนาคต แม้เวลานี้จะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล พยายามรักษานักเตะเยาวชนที่มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดไว้ โดย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีการต่อสัญญาออกไป ส่วนนักเตะดาวรุ่งคนอื่นก็ได้ส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว หากคนไหนโชว์ผลงานดีก็จะถูกดึงตัวกลับมา หรือ ใครที่ถูกขยับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ก็จะมีโอกาสได้ฝึกซ้อมกับรุ่นพี่และลงเล่นในฟุตบอลถ้วยทั้ง คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.