ข่าวฟุตบอล “หงส์แดง” สนใจจริง เตรียมเสริมทัพใหญ่

1 min read

ข่าวฟุตบอล "หงส์แดง" สนใจจริง เตรียมเสริมทัพใหญ่

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล เล็ง สตาร์ บียาร์เรอัล มาเสริมทัพจริง แต่อาจวืดดิลนี้ได้

สื่อเมืองผู้ดี อย่าง ดิ แอธเลติก เผย ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว ปีกคนเก่งของ บียาร์เรอัล แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่าง อาร์เนาต์ ดันจูม่า มาเข้าถิ่ม แอนฟิลด์ เพื่อเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ปกติแล้ว ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นทีมที่เสริมทัพมากนักในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่ปีนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” คงต้องหาแนวรุกมาเพิ่ม หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ต้องเดินทางไปทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

แอธเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล เล็งคว้า ดันจูม่า วัย 24 ปี แต่ติดปัญหาเดียวคือนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,790 ล้านบาท) แต่ “หงส์แดง” พร้อมจ่ายให้สูงสุดแค่ 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เท่านั้น

ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวมาแล้วว่าส่งแมวมองไปจับตาฟอร์มการเล่นของ ดันจูม่า  ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บียาร์เรอัล เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทำได้เยี่ยมในการเล่นริมเส้นทางฝั่งซ้าย และน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีในการเข้ามาทดแทน มาเน่ รวมทั้งยังมีอายุการใช้งานได้หลายปีอีกด้วย

ทั้งนี้ ดันจูม่า ย้ายจาก บอร์นมัธ มาอยู่กับ บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 18 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ รวมทั้งทำได้ 4 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.