ข่าวฟุตบอล สโมสร อาร์เซนอล บุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนน

1 min read

ข่าวฟุตบอล สโมสร อาร์เซนอล

ข่าวฟุตบอล สโมสร อาร์เซนอล เก็บชัยจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ 3 คะแนน นำโด่งจ่าฝูง

ข่าวฟุตบอล สโมสร อาร์เซนอล คู่ที่น่าสนใจ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมในอันดับ 15 ของตาราง ทำการเปิดสนามเอลแลนด์ โรด รับการมาเยือนของทาง อาร์เซนอล จ่าฝูงของตารางทำการเปิดฉากในช่วงครึ่งแรก นาทีที่ สอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ทำการทักทายไปก่อน หลังจากจังหวะที่ทาง หลุยส์ ซินิสเตร์รา ได้ทำการซัดไปด้วยซ้ายจากนอกกรอบ บอลพุ่งหลุดไปเสาสองออกไปจากนั้นทางนาทีที่ 12 ทีม อาร์เซนอล ได้ลุ้นบ้างเมื่อทาง บูกาโย ซากา ได้ทำการเปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษไป กาเบรียล มาร์กัลเญส ได้ทำการโฉบมาโหม่งแต่เบาไปทาง อัลลัน เมสลิเยร์ รับได้แบบสบายในนาทีที่ 19 ทาง หลุยส์ ซินิสเตร์รา ของทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ทำการพาบอลกระชากไปมาถึงหน้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนที่จะทำการลากตัดเข้าในแล้วก็ซัดด้วยขวาแบบเต็มข้อบอลแฉลบหลุดไปเสาแรกแบบไปหวุดหวิด

นาทีที่ 20 ทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เกือบที่จะขึ้นนำ ปาสกาล สเตราค์ ได้ยิงในเขตโทษ แต่ทาง อารอน แรมส์เดล ได้เซฟออกไปได้เลย และก็ถัดมาในนาทีเดียวทาง อาร์เซนอล ก็เกือบที่จะได้เหมือนกันเมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้จ่ายให้กับทาง กาเบรียล เฆซุส ซัดในเขตโทษ บอลพุ่งข้ามคานไปนาทีที่ 32 ทาง อาร์เซนอล ก็ได้ฟรีคิกแบบระยะค่อนข้างไกลทาง มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ทำการตัดสินใจซัดทันที แต่บอลพุ่งแรง แต่ทาง อัลลัน เมสลิเยร์ ก็ได้พุ่งปัดออกไปได้ถึงในนาทีที่ 35 อาร์เซนอล ก็ได้ขึ้นนำ 1 ต่อ 0 มาร์ติน โอเดการ์ด ได้จ่ายทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้กับทาง บูกาโย ซากา ตะบันด้วยซ้าย บอลพุ่งไปแสกหน้าทาง เมสลิเยร์ เข้าไปเลย

ในนาทีที่ 45 แจ็ค แฮร์ริสัน ของทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ทำการซัดด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลพุ่งข้ามคานไปนาทีที่ 45 บวก 1 อาร์เซนอล ก็หวิดจะได้เม็ดสอง มาร์ติน โอเดการ์ด พาบอลมาหน้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลได้พุ่งตรงตัว อัลลัน เมสลิเยร์ และก็จบครึ่งแรกไป อาร์เซนอล บุกมานำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 ต่อ 0 กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ในนาทีที่ 64 ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็ได้จุดโทษ แต่ทาง แพ่ทริค แบมฟอร์ด ยิงไม่เข้าช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90 บวก 4 กาเบรียล มาร์กัลเญส ของทางอาร์เซนอล ได้โดนใบแดงจากการไปเล่นนอกเกมใส่ทาง แบมฟอร์ด และเสียจุดโทษด้วย แต่สุดท้ายผู้ตัดสินไปเช็ก วีเออาร์ แล้วก็เปลี่ยนใจ ให้แค่ใบเหลืองไป และยกเลิกจุดโทษของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จบเกมไป อาร์เซนอล บุกมาเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 ต่อ 0 เก็บเพิ่มไปเป็น 27 คะแนน รั้งคงจ่าฝูงต่อไป ในส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 9 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 15 ต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่ง อิลลัน เมสลิเยร์ , โรบิน ค็อก, เลียม คูเปอร์, ราสมุส คริสเตนเซน, ปาสกาล สเตราค์, ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ค โรฆา, หลุยส์ ซินิสเตร์รา, เบรนแดน อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน และ โรดริโก โมเรโน

อาร์เซนอล ส่ง อารอน แรมส์เดล , กาเบรียล มาร์กัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เบน ไวท์, กรานิต ชากา, โธมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี, บูกาโย ซากา และ กาเบรียล เฆซุส

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.