ข่าวฟุตบอล สื่อแฉมีแค่ 3 ทีมพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่เซ็นเนย์มาร์ได้

1 min read

ข่าวฟุตบอล สื่อดังในดินแดนน้ำหอม รายงานว่ามีเพียงสามทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเท่านั้น ที่มีศักยภาพ

สามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยมหาศาล ให้กับ เนย์มาร์ ได้หลังนักเตะตกเป็นข่าวต้องการอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศักยภาพที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะเตรียมอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หัวหอกทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่ากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง

หลังเจ้าตัวไม่พอใจอย่างแรงกับคำวิจารณ์ของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน “เปแอสเช” อาร์เอ็มซี สปอร์ต” สื่อดังดินแดนฝรั่งเศส ระบุว่า เนย์มาร์ กำลังคิดเรื่องการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังใช้เวลาค้าแข้ง 5 ปีนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ราว 8,712 ล้านบาท) สำหรับตอนนี้ เนย์มาร์ กำลังปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัวของเขาเกี่ยวกับทางเลือกในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีออปชั่นอยู่เพียงแค่ 3 สโมสรเท่านั้น

ที่พอจะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 850,000 ปอนด์ (ราว 37.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ได้ 3 สโมสรดังกล่าวได้แก่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เท่านั้นที่มีกำลังทรัพย์มากพอสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ทั้งนี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักที่ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจขาย เนย์มาร์ ออกไป หรือยอมเสี่ยงที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.