ข่าวฟุตบอล สื่อระบุ ‘ทอฟฟี่’ เตรียมประชุมบอร์ดปลด ‘แลมพ์ส’ ใน 24 ชม.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน เตรียมประชุมตัดสินอนาคต แฟร้งค์ แลมพาร์ด ภายใน 24 ชั่วโมง สื่อคาดว่า ไม่น่ารอดอยู่คุมทีมต่อ

หลังพา ทอฟฟี่ ไม่ชนะทีมใดมา 8 นัดในพรีเมียร์ลีกเข้าไปแล้ว นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน จมอยู่ในโซนแดงเวลานี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหาร เอฟเวอร์ตัน เตรียมจัดการประชุมภายใน 24 ชั่วโมงนี้ โดยคาดว่าจะเป็นการพิจารณาเรื่องอนาคตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่

ไม่ชนะใครมา 8 นัดติดต่อกัน ในเกมพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุดบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมปีก่อน พวกเขาก็ไม่สามารถลิ้มรสชัยชนะได้เลย โดยแบ่งเป็น เสมอ 2 แพ้ 4 รั้งอันดับ 19 ของตาราง มี 15 คะแนน จาก 20 เกม ซึ่งหากนับรวมตลอดทั้งซีซั่น 2022-2023

ชนะเพียงแค่ 3 เสมอ 6 แพ้ 11  ถือเป็นผลงานที่แฟนบอล ทอฟฟี่สีน้ำเงิน รับไม่ได้ ก่อนหน้าเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เดวิด มอยส์ กุนซือ ขุนค้อน มีกระแสข่าวระบุว่า เขาจะถูกปลดทันทีหากคุมทีมปราชัยในบ้านเนื่องจากนายใหญ่ชาววิสกี้ก็มีผลงานย่ำแย่พาทีมจมอยู่ในโซนแดงเช่นกัน แต่หลังจาก แฮมเมอร์  ลดความกดดัน ด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ

แลมพาร์ด จึงกลายเป็นตัวเต็งที่จะโดนเด้งทันที เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เฮดโค้ชรายนี้ กำลังเผชิญชะตากรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากบอร์ดบริหารแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังพิจารณาถึงการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมจากการประชุมใน 24 ชั่วโมงนี้ แต่ยังไม่ได้มีการเผยว่า ใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป ซึ่งคาดว่า กำลังมองหาตัวแทนของ

อดีตกุนซือ เชลซี อยู่ เทรนเนอร์วัย 44 ปี มีค่าเฉลี่ยชนะในการคุมทีม เอฟเวอร์ตัน น้อยกว่า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ สิงห์บลูส์ ที่เขาเคยคุมทัพ โดยมีเปอร์เซ็นต์เก็บชัยเพียง 27.3 จากการคุมทั้งหมด 44 นัด ขณะที่ ตอนอยู่กับ แกะเขาเหล็ก ชนะ 42.1 เปอร์เซ็นต์ จากทั้งหมด 57 นัด และ ชนะ 52.4 เปอร์เซ็นต์ในการคุมสโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 84 เกม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.