ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์’ แจ้งข่าวร้าย ‘บาเดียชิล’ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักยาว

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี เจอปัญหาแข้งเดี้ยงเพิ่มเติม เมื่อ เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง

ส่งผลให้จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์ และ รอลุ้นฟิตให้ทันลงช่วยทีมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังชาวน้ำหอม มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงหรือเอ็นหลังหัวเข่า และ ต้องใช้เวลาในการรักษาตัวระยะหนึ่งโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งสื่อคาดว่า จะต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน 8-10 สัปดาห์

ถึงจะกลับมาลงสนามได้ แต่หากสุดท้ายแล้วอาการไม่ดีขึ้นก็อาจจะจำเป็นต้องขึ้นเขียง แนวรับวัย 22 ปี ลงเล่นเกมลีกให้ สิงห์บลูส์ ไปแล้ว 11 นัด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก โมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,427 ล้านบาท ในเดือนมกราคม สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของสโมสรจะย่ำแย่

ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ตาม ปราการหลังร่างโย่ง ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดบุกไป พ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกไป 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานตอนแรกว่า ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมจากอาการเจ็บขาหนีบ แต่ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ได้อัพเดทอาการของเขา

ก่อนเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้แล้ว เดอะ บลูส์ ระบุผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสรว่า ” เบอนัวต์ บาเดียชิล ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งจะทำให้ต้องพักยาว เขาได้พบผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ และ เวลานี้เขาจะต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายระยะเวลาหนึ่ง

ทั้งนี้ ยังมีข้อดีก็คืออาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในช่วงท้ายซีซั่น แทนที่จะเป็นกลางฤดูกาล และ ดูเหมือนว่า เขาจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งน่าจะลดเวลาพักฟื้นลงได้ โดยอาจจะกลับมาได้ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม ขณะที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นกลางเดือนสิงหาคม หรือหากจะให้แน่ใจจริง ๆ ก็อาจจะยืดเวลาพักออกไปอีกสักสองสัปดาห์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.