ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์’ เฟิร์มผลสแกนเข่าเดี้ยง ‘เจมส์’ ชวดลงเล่น 1 เดือน

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี แจ้งความคืบหน้าอาการเจ็บเข่าของ รีซ เจมส์ ปราการหลังที่เพิ่งกลับมาลงสนาม แต่มาเดี้ยงซ้ำนัดทุบ บอร์นมัธ เมื่อวันอังคาร

โดยนักเตะเข้ารับการสแกนเป็นที่เรียบร้อย ทีมแพทย์ประเมินว่า ต้องพักราว 1 เดือน เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า รีซ เจมส์ แบ็กขวาชาวผู้ดี จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวราว 1 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บเข่าอีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้านแนวรับผู้โชคร้าย ยอมรับ

เป็นปีที่หนักหนาสาหัสของเขา เพราะเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บมาหมาดๆ แต่ก็มาเจ็บซ้ำอีก ดาวเตะวัย 23 ปี ใช้เวลารักษาตัวที่เข่าข้างขวาตั้งแต่เดือนตุลาคม จนทำให้ต้องพลาดติดทีมชาติ อังกฤษ ทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ สิงห์บลูส์ นัดเจอ เดอะ เชอร์รีส์ แต่เขาลงเล่นได้เพียงแค่ 53 นาที

ก็เจ็บเข่าข้างเดิมอีก จนต้องเดินออกจากสนามแล้วเปลี่ยนเป็น เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นแทน ล่าสุด สิงโตน้ำเงินคราม ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยระบุว่า ” รีซ เจมส์ ปราการหลังของทีม เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 28 ธ.ค.) ผลการสแกนอาการเจ็บเข่าจากเกมเจอ บอร์นมัธ ยืนยัน นักเตะวัย 23 ปี

จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึงหนึ่งเดือน ด้าน เจมส์ ออกมาโพสต์ผ่านทางสื่อโซเชี่ยล ยอมรับว่า ปี 2022 นี้ เป็นปีที่หนักหนาสำหรับตนจนถึงวันนี้ ตนอยากขอบคุณการสนับสนุนจากทุกฝ่ายที่ไม่ได้พูดถึง เป็นเรื่องธรรมดาที่เรื่องนี้ย่อมส่งผลกระทบต่อจิตใจ ตนหวังว่า ทุกคนจะมีสิ้นปีที่เปี่ยมไปด้วยสันติภาพ ความสนุก และความสุข

สำหรับ เชลซี กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากไม่ชนะทีมใดในลีกมา 5 นัดติด แบ่งเป็น เสมอ 2 และ พ่าย 3 นัดรวด โดยเกมชนะ บอร์นมัธ ได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 16 และ เมสัน เมาน์ท นาทีที่ 24 ทำให้เก็บสามแต้มแรกในรอบ 6 เกมได้สำเร็จ ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มห่างจากท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.