ข่าวฟุตบอล สะสม พบประเสริฐ ยินดีกับ ธงชัย สุขโกกี

1 min read

ข่าวฟุตบอล สะสม พบประเสริฐ

ข่าวฟุตบอล สะสม พบประเสริฐ กล่าวถึง โค้ชธง หลังแพ้ นครปฐม

ข่าวฟุตบอล สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่กุนซือของสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ได้ทำการส่งคำยินดีไปถึง ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด หลังที่ได้บุกมาแพ้ถึง 0 ต่อ 1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ 2022 ถึง 2023 รอบ 32 ทีม วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เพิ่งถูก สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ทำการเขี่ยตกรอบฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022 ถึง 2023 รอบ 64 ทีม เมื่อสองสัปดาห์ก่อน หลังบุกมาแพ้ 1 ต่อ 2 กระทั่งโคจรมาดวลกันอีกครั้งในศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022 ถึง 2023 รอบ 32 ทีมเกมยืดเยื้อด้วยสกอร์ 0 ต่อ 0 ไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

ก่อนที่ นครปฐม ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูชัยจาก โมฮาเหม็ด เอสซัล เอลดิน ดาวยิงชาวอียิปต์ ทำให้เสือป่าราชาย้ำแค้นฉลามชลอีกครั้งด้วยสกอร์ 1 ต่อ 0 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ พร้อมเขี่ยชลบุรี เอฟซี ร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการภายในฤดูกาลเดียวก็ยินดีกับนครปฐม กับทั้งสองถ้วยที่เราแพ้เขาทั้งสองเกม

ก็ไม่มีอะไรจะพูดต่อ นอกจากก้มหน้าก้มตาทำงานในฟุตบอลลีกต่อไปถามว่าเราผิดหวังไหม ก็ผิดหวังอยู่แล้ว เพราะว่าเราเองก็หวังว่าจะกลับไปสักถ้วยก็ยังดี แต่ว่าทำไม่ได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลด้วย โค้ชเตี้ย กล่าวหลังเกม ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022 ถึง 2023 นัดที่ 14 บุกเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.