ข่าวฟุตบอล สตีฟ แม็คคลาเรน จี้แมนยูต้องเปลี่ยนแนวทาง

1 min read

ข่าวฟุตบอล สตีฟ แม็คคลาเรน

ข่าวฟุตบอล สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยผู้จัดการ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย จำเป็นต้องเปลี่ยนแนวทางตั้งแต่ตอนซ้อมสำหรับการทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนวัฒนธรรมและแนวทางของทีมโดยด่วนเพื่อที่จะทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยต้องเริ่มตั้งแต่การซ้อมเลย แม็คคลาเรน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในทีมงานของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนี่นับเป็นการกลับมาทำงานให้ “ปีศาจแดง” ของเจ้าตัวด้วย

หลังจากที่เขาเคยเป็นมือขวาให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลานาน แม็คคลาเรน กล่าวระหว่างจัดรายการพ็อดแคสต์ร่วมกับลูกชายของเขาว่า “พวกนี้คือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ แต่ละคนจำเป็นต้องประสานงานกันให้ได้ เราจำเป็นต้องทำงานในแบบที่เหมือนกับว่าต้องเอาชนะให้ได้ตั้งแต่ในระหว่างวันจันทร์ไปจนถึงวันศุกร์ ถ้าทำให้เรื่องต่างๆ ระหว่างวันจันทร์ไปจนถึงวันศุกร์มันออกมาในแบบที่เหมาะสมได้แล้วล่ะก็ เราก็จะชนะในวันเสาร์ได้เอง ทุกคนต้องมีความกระตือรือร้นที่ดี”

“ยกตัวอย่างเช่น โปเช็ตติโน่ ที่เคยพูดเกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมที่ดี ในทีมของเขาน่ะถ้าคนไหนไม่ทำงานกับทีมด้วยความกระตือรือร้นแล้วล่ะก็ เขาก็จะกำจัดคนๆ นั้นไปเลย นักเตะแต่ละคนต้องนำความกระตือรือร้นที่ดีมาสู่ทีม ทุกคนจำเป็นต้องพร้อมที่จะซ้อม, พร้อมที่จะเล่น, พร้อมที่จะสร้างผลกระทบในฐานะตัวสำรองให้ได้, พร้อมที่จะตอบสนองออกมา” “ทุกวันนี้มีนักเตะหลายคนที่ชอบชูไม้ชูมือ แต่สิ่งที่ต้องทำจริงๆ คือการเอาบอลกลับมาให้ได้, แย่งบอลกลับมาให้ได้ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์แบบไหนก็ตาม รวมถึงต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องคิดเกี่ยวกับจังหวะต่างๆ มากนัก”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.