ข่าวฟุตบอล ‘สกาโลนี่’ ส่อเปลี่ยนแข้ง ‘ฟ้าขาว’ บู๊บอลโลกเหตุฟิตไม่พอ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชอาร์เจนติน่า ต้องเผชิญปัญหานักเตะไม่ฟิตหลายราย จนอาจจะต้องเรียกแข้งใหม่เข้ามาทดแทน

ก่อนที่พวกเขาจะลงทำศึกฟุตบอลโลกนัดแรก เจอกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 22 พ.ย.นี้ ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า มีผู้เล่นหลายคนที่สภาพความฟิตยังไม่ดีพอจึงไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ ฟ้า-ขาว ถล่ม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ กรุงอาบูดาบี เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

และอาจจะต้องปรับเปลี่ยนนักเตะที่จะใช้ลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แม้จะมีการประกาศรายชื่อ 26 แข้งอาร์เจนไตน์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย แต่ตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่าสามารถปรับเปลี่ยนผู้เล่นภายในทีมได้ หากบาดเจ็บหรือป่วย ภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนลงแข่งขันนัดแรกของทีมนั้น

ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน นั่นหมายความว่า จะมีเวลาราว 5 วันที่ สกาโลนี่ จะได้รอดูความฟิตของลูกทีม อย่าง เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียน โรเมโร่ และ ปาปู โกเมซ ที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และ เรียกนักเตะใหม่เข้ามาทดแทน หากไม่มีความคืบหน้าในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากที่สุด นายใหญ่วัย 44 ปี ออกมากล่าวหลังจบเกมกระชับมิตรว่า ” มีความเป็นไปได้ที่รายชื่อ 26 คนของเรา สำหรับฟุตบอลโลกอาจเปลี่ยนแปลงได้ แล้วมาดูกัน มีผู้เล่นที่ไม่ค่อยฟิตเต็ม 100% เราต้องการที่จะระมัดระวัง เราต้องการเห็นพัฒนาการของพวกเขาว่า จะสามารถลงช่วยทีมในทัวร์นาเม้นต์นี้ได้หรือไม่

สำหรับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกมาครอง นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ผ่านสังเวียนเวิลด์คัพมาแล้ว 4 สมัย ในปี 2006, 2010, 2014 และ 2018 และเขายืนยันว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว จึงต้องการไล่ล่าคว้าโทรฟี่สมัยสามของทีมบ้านเกิดมาครองให้ได้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.