ข่าวฟุตบอล วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รับการยกเลิกใบแดงพร้อมลุยเกมวันพุธนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวฟุตบอล วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งคนสำคัญ ได้รับการยกเลิกโทษใบแดงเรียบร้อย ทำให้สามารถลงเล่นในเกมดวล ราโย บาเยกาโน่ วันพุธนี้ได้

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้ ใบแดง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง เกม ลา ลีกา นัดล่าสุดที่ “ราชันชุดขาว” บุกแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ต่อมา สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ประกาศยกเลิกใบแดง เรียบร้อย นอกจากนี้ ส.ลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ทำการปรับเงิน บาเลนเซีย เป็นจำนวน 45,000 ยูโร พร้อมสั่งปิดโซนที่นั่งบางส่วนของ เมสตาย่า เป็นจำนวน 5 เกมอีกด้วย

วินิซิอุส ได้รับใบแดงจากการไปใช้มือตบหน้า อูโก้ ดูโร่ ดาวเตะ บาเลนเซีย ในเหตุการณ์ชุลมุนช่วงท้ายเกม ซึ่ง วินิซิอุส ตอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงหัวเสียอย่างแรง เพราะเพิ่งถูกแฟนบอล บาเลนเซีย แสดงท่าทางเหยียดสีผิว จนกลายเป็นประเด็นร้อนจากเกมดังกล่าวที่สังเวียนแข้ง เมสตาย่า

ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ส.ลูกหนังแดนกระทิงดุ ได้ยอมรับการอุทธรณ์ขอยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนวัย 22 ปี ไม่ถูกแบน และสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ “ราชันชุดขาว” มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ ราโย บาเยกาโน่ วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.