ข่าวฟุตบอล ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ รับนาโปลีฟอร์มแย่ในเกมพ่ายอินเตอร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

ข่าวฟุตบอล ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้แย่กว่าปกติในเกมพ่าย อินเตอร์ จนส่งผลให้พวกเขาแพ้ในลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยอมรับว่าทีมของตนทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนลงเล่นเกมนี้ นาโปลี ไม่แพ้ใครในลีกเลยจากการลงเล่น 15 นัด แต่สถิติอันยอดเยี่ยมของพวกเขาก็สิ้นสุดลงจากประตูของ เอดิน เชโก้ ทำให้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ยังมี 41 แต้มเท่าเดิม

และช่องว่างระหว่างพวกขากับ เอซี มิลาน ที่เป็นรองจ่าฝูงก็เหลือเพียง 5 แต้มสปัลเล็ตติ กล่าวว่า “อินเตอร์ ทำในสิ่งที่พวกเขาทำอยู่เสมอ นั่นคือพยายามเอา ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มากดดัน สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ซึ่งเราควรจะทำให้ดีกว่านี้ในการหาจังหวะการผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้าย การที่อีกฝ่ายทำอย่างนั้นทำให้ด้านหลังของ ชัลฮา มีพื้นที่ว่างเยอะ แต่เรากลับไม่สามารถเคลื่อนบอลได้ตามแบบที่เรามักจะทำได้เป็นประจำ เราผ่านบอลกันได้ช้านิดๆ และคาดเดาได้ง่ายตลอด เราไม่สามารถส่งบอลเข้าไปในพื้นที่ว่างที่อยู่ด้านหลังแผงกลางของพวกเขาได้”

“ที่จริงเราสามารถทำได้มากกว่านี้ในเรื่องคุณภาพการเล่น และการหาทางแก้ไขเพื่อที่จะได้บุกเข้าไปตรงพื้นที่ว่างที่ว่าได้ วันนี้นักเตะบางคนของเราทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.