ข่าวฟุตบอล ‘ลียง’ เซ็นอดีตแนวรับ ‘หงส์’ หวนค้าแข้งอีกรอบถึงปี 2025

1 min read

ข่าวฟุตบอล โอลิมปิก ลียง เสริมความแกร่งในแนวรับด้วยการดึง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังโครแอตจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลับมาร่วมทีมอีกหน

หลังเคยค้าแข้งเมื่อปี 2010-2013 โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง โอลิมปิก ลียง ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพอีกครั้งด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งหรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 โดยย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมในลีกรัสเซีย แต่ไม่มีการเผยรายละเอียดเรื่องของค่าเหนื่อยและค่าตัว

หลังจากที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมในลีกหมีขาวอีก 6 เดือน ดาวเตะวัย 33 ปี เคยเล่นให้กับ โอแอล ระหว่างปี 2010-2013 ก่อนจะย้ายไปโลดแล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ โด่งดังกับ หงส์แดง โดยอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปี 2020 และยังได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2019 จากนั้นเขาก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกรัสเซีย

ในสองฤดูกาลหลังสุดกับ เซนิต ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่ ลียง สโมสรที่เปิดประตูสู่ฟุตบอลระดับนานาชาติให้กับผม ” ลอฟเรน กล่าว ” เมื่อผมย้ายออกไปในปี 2013 ผมรู้สึกเสียใจ ที่ไม่สามารถแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ผมเป็นผู้เล่นแบบไหน ” แนวรับทีมชาติ โครเอเชีย กล่าว นอกจากนี้ แข้งโครแอตที่เพิ่งคว้าอันดับสาม

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ยังออกมาขอบคุณ เซนิต กับการที่ได้อยู่ค้าแข้งในช่วงที่ผ่านมา โดยเขียนในอินสตาแกรมว่า ผมจะเก็บความทรงจำที่สวยงามมากมายไว้ในใจตลอดไป ผมสามารถพูดได้อย่างภาคภูมิใจว่า ผมสนุกกับการเป็นกัปตันทีมของคุณ ผมและครอบครัวขอขอบคุณทุกคนที่เราพบที่นี่ มิตรภาพทั้งหมดที่สร้างขึ้น

พวกเราจะไม่ลืมพวกคุณ สำหรับ ลียง ภายใต้การคุมทัพของ โลรองต์ บล็องก์ ที่เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชในเดือนตุลาคม ต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมมากขึ้น หลังจากล่าสุดรั้งอยู่อันดับแปดของตารางลีกน้ำหอม โดยมีแต้มห่างจากอันดับที่จะได้โควต้าไปเล่นบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป อยู่ 9 แต้ม และตามหลังจ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ถึง 20 คะแนน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.