ข่าวฟุตบอล “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ เนย์มาร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล

ข่าวฟุตบอล “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง “แบล็คพิงค์” โพสต์ภาพที่เธอได้มีโอกาสได้รูปคู่กับ เนย์มาร์ ลงในอินสตาแกรม สตอรี่ พร้อมทั้งแท็กไปหา ยอดแข้งปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

“ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ป็อบสตาร์สาวชาวไทยที่ไปโด่งดังเป็นพลุแตกกับการเป็น ศิลปินในดินแดนกิมจิ เพิ่งจะสร้างความฮือฮา หลังสร้างสถิติส่วนตัวเพิ่มเติมอีก 3 รายการใน “กินเนสส์บุ๊ค เวิลด์เรคคอร์ด”

เมื่อปีที่ผ่านมา “ลิซ่า” สร้างสถิติในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว ที่มียอดวิว “ยูทูบ”  ในการเข้าชมถึง 73.60 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงจากเพลง “LALISA” ซิงเกิลเดี่ยวที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายน 2021 ล่าสุด “ลิซ่า” ยังสร้างสถิติเพิ่มเติมในกินเนสส์บุ๊คฯ อีก 3 รายการได้แก่ ศิลปินเดี่ยวเค-ป็อป คนแรกที่ได้รับรางวัล MTV Video Music Awards,

ศิลปินเดี่ยวเค-ป็อป คนแรกที่ได้รับรางวัล MTV Europe Video Music Awards และศิลปินเค-ป็อป ที่มีผู้ติดตามทางแพลตฟอร์มอินสตาแกรม มากที่สุดโลกที่ 86.3 ล้านฟอลโลเวอร์ส ทั้งนี้ ภาพที่สาวลิซ่าได้ร่วมเฟรมกับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ “เปแอสเช” ติดเทรนอันดับ1 ทวิตเตอร์ แถม อดีตยอดแข้ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยังได้รีโพสต์อีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.