ข่าวฟุตบอล ริคกี้ แลมเบิร์ต ฟันธง ลิเวอร์พูล อันดับเหนือกว่า อาร์เซน่อล

1 min read

ข่าวฟุตบอล ริคกี้ แลมเบิร์ต

ข่าวฟุตบอล ริคกี้ แลมเบิร์ต เผยมั่นใจว่า ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะเข้าป้ายด้วยอันดับที่เหนือกว่า อาร์เซน่อล แม้ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวัง

ริคกี้ แลมเบิร์ต อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจะจบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022/23 ด้วยอันดับที่ดีกว่า “ไอ้ปืนใหญ่” และเข้าป้ายที่อันดับสอง ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าผิดหวัง

โดยปัจจุบันรั้งอันดับสิบ เพิ่งมีแค่ 10 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ซึ่งหลุดท็อปโฟร์มาตลอดช่วง 6 ฤดูกาลหลังสุด กลับทำผลงานได้ดีแบบผิดหูผิดตา โดยกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 24 แต้ม จาก 9 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 1 แต้มอย่างไรก็ตาม แลมเบิร์ต มองว่า อาร์เซน่อล ไม่น่าจะยืนระยะได้ ซึ่งตรงกันข้ามกับ “หงส์แดง” ที่มีดีพอพลิกสถานการณ์ และสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้แบบติดๆ กัน

“ผมคิดว่าเราจะกลับมาได้ ผมว่าเราจะจบที่อันดับสองด้วยซ้ำ เรามีดีพอที่จะกลับมาคว้าชัยชนะได้แบบติดๆ กัน 10 หรือ 15 นัด ส่วน อาร์เซน่อล นั้น ผมคิดว่าพวกเขาออกสตาร์ตได้ดีมากๆ แต่เดี๋ยวพวกเขาก็คงจะรู้ซึ้งถึงความยากลำบาก ในการที่จะโกยคะแนนให้ได้ระดับ 90 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงทำคะแนนระดับนั้นได้อย่างง่ายดายอีกครั้ง” แลมเบิร์ต วัย 40 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2014-2015 กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังนอจากนี้ แลมเบิร์ต ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำผิดพลาดที่เสริมทัพไม่มากพอในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “นี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่เขาทำผิดพลาด ที่มีการเสริมทัพไม่มากพอ การที่เราฟอร์มหลุดไปในปีนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ากังวลนิดหน่อย แต่ก็พอเข้าใจได้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.