ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก สื่อดังขุดคำพูดกุนซือหลังวิจารณ์ โรนัลโด้ แก่เกิน

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก สื่อดังขุดคำพูดกุนซือหลังวิจารณ์ โรนัลโด้ แก่เกิน

ข่าวฟุตบอล  ผีแดง แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบหากเพราะในอดีตกุนซือเลือดด๊อยท์ช เคยวิจารณ์ ซีอาร์ 7 มาแล้ว
ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แก่เกินไป กุนซือประสบการณ์สูง วัย 63 ปี

มีข่าวว่าตกลงที่จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยสัญญากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดกลางอากาศเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ได้ขุดบทสัมภาษณ์ของ รังนิก เมื่อ 5 ปีก่อนสมัยที่เขายังทำหน้าที่คุมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก

ซึ่งมันอาจจะส่งผลกับ โรนัลโด้ โดยตรงหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน ผีแดง จริงๆย้อนไปในปี 2016 รังนิกได้ตอบคำถามสื่อว่าคิดยังไงหาก ไลป์ซิก มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ ซีอาร์ 7 หรือ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเจ้าตัวตอบว่า มันคงเป็นเรื่องไร้สาระที่คิดว่าจะสามารถร่วมงานกับพวกเขาที่นี่ (แอร์เบ ไลป์ซิก) พวกเขาทั้งคู่แก่และแพงเกินไป

ติดตามข่าวสารฟุตบอลหรือ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่>>> soccer169.com

| Newsphere by AF themes.