ข่าวฟุตบอล ‘รังนิก’ ปัดโต้ ‘โรนัลโด้’ พาดพิงไม่ใช่โค้ชแต่ได้คุม ‘ผีแดง’

1 min read

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีมชาติออสเตรีย บอกนักข่าวไม่ใช่เรื่องของตน ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจัดการเอาเอง

หลังโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูแคลนว่า ไม่ใช่โค้ช และไม่ควรได้คุมทีม ปีศาจแดง ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาติออสเตรีย ไม่ขอแสดงความเห็นกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า เขาไม่ใช่โค้ชและไม่เคยได้ยินชื่อเสียด้วยซ้ำ จึงไม่รู้ว่ามาเป็นผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ได้อย่างไร โดยยืนยันว่า ไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่จะตัดสินเรื่องนี้

เพราะเป็นงานของต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกและนักข่าวที่นั่น กองหน้าวัย 37 ปี กลายเป็นประเด็นร้อนของโลกลูกหนังจากการที่เขาให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวที่เป็นคนสนิท ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยตัวอย่างออกมา ทั้งกล่าวหา ผีแดง ว่าหักหลังและพยายามบีบให้เขาออกจากสโมสร ขณะที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเขาก็ไม่ให้ความเคารพ,

ตำหนิตระกูลเกลเซอร์ที่บริหารทีมไม่เป็น หรือ แม้กระทั่ง เทรนเนอร์ชั่วคราวชาวเยอรมัน ที่โดนพาดพิงว่า ไม่ได้เป็นโค้ช ล่าสุด นักข่าวได้ถามถึงความเห็นของ รังนิก เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเขาก็พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง โดยกล่าวว่า ” เวลานี้ผมเป็นผู้จัดการทีมของทีมชาติออสเตรีย มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะตัดสินเรื่องนี้

นี่คืองานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบรรดาผู้สื่อข่าวทั้งหลาย รังนิก เขามารับงานคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 และแม้อดีตโค้ชทีม แอร์เบ ไลป์ซิก จะมีสัญญาเป็นที่ปรึกษาของสโมสรอีกสองปี แต่เจ้าตัวตัดสินใจอำลา โรงละครแห่งความฝัน อย่างถาวรในเดือนพฤษภาคม หลังจากพาทีมชนะเพียง 11 เกมจาก 31 เกม

เพื่อหันไปกุมบังเหียนทัพแข้ง เวียนนา ที่ผ่านมา นายใหญ่วัย 64 ปี เคยคุมหลายสโมสรในลีกบ้านเกิด แต่ก่อนมารับงานในลีกสูงสุด อังกฤษ เขาไปเป็นเบื้องหลังในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของสโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก ในรัสเซีย ทำให้ห่างหายจากการอยู่ข้างสนาม ซึ่งนั่นน่าจะทำให้ โรนัลโด้ ไม่ค่อยรได้ยินชื่อและมองว่าเขาไม่ใช่โค้ชที่จะมาคุม ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.