ข่าวฟุตบอล รอประกาศ! ‘โรมาโน่’ เฟิร์ม ‘โปเช็ตติโน่’ เซ็นคุม ‘สิงห์’ 3 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล ผู้สื่อข่าวแดนมะกะโรนี เฮียร์ วี โก แล้ว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะได้กลับมาทำงานเฮดโค้ชอีกครั้ง

โดยเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ถึงปี 2026 เหลือเพียงแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดังระดับ เทียร์ 1 ยืนยันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี จนถึงปี 2026 แล้ว และจะเริ่มงานใหม่ในสัปดาห์หน้าทันที หลังจากที่ได้มีการบรรลุข้อตกลงด้วยวาจาไปก่อนหน้านี้ โดยเหลือเพียงแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการ

จากทาง สิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ สิงห์บลูส์ ได้ทยอยสัมภาษณ์งานโค้ชหลายรายเพื่อมาทำงานแทนที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ทั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติ สเปน, ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่สุดท้าย อดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก็ได้งานนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย นักข่าวชาวอิตาเลียน ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ” ในที่สุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นหัวหน้าโค้ช เชลซี คนใหม่แล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงด้วยวาจาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พร้อมแล้วกับการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เขาจะเริ่มงานในฐานะผู้จัดการทีม เชลซี ในสัปดาห์หน้า สัญญาของเขาจะมีอายุจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 เฮียร์ วี โก คอนเฟิร์ม ”

เทรนเนอร์วัย 51 ปี จะกลับมารับงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากโดน เปแอสเช ปลดเมื่อกลางปีก่อน พร้อมกับทีมงานที่ประกอบด้วย เฆซุส เปเรซ มือขวา, มิเกล ดากอสติโน่ โค้ชทีมชุดใหญ่, โทนี่ ฆิเมเนซ โค้ชผู้รักษาประตู และ ลูกชายของเขา เซบาสเตียโน่ โปเช็ตติโน่ นักวิทยาศาสตร์การกีฬาของทีม โดยเขาเคยคุมทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี มาแล้วกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชขัดตาทัพก็จะหมดสัญญาลง ซึ่งทำให้สาวกของ เดอะ บลูส์ ต่างพากันโล่งอก เพราะเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้ไม่ดี นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง ทั้งที่มีนักเตะดังหลายราย โดยรั้งอันดับ 12 ของตาราง นัดปิดซีซั่นเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม และรอคอยให้ พอช เข้ามากอบกู้ผลงานของทีมในซีซั่นใหม่นี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.