ข่าวฟุตบอล มิโร มูไฮม์ ปลดทุกข์เพลินเหตุโดน ฮัมบูร์ก ดร็อปตัวจริง

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิโร มูไฮม์

ข่าวฟุตบอล มิโร มูไฮม์ ทีมจ่าฝูงในศึกลีกา 2 ประเทศเยอรมนี ต้องเจอกับวิบากกรรมจากการปลดทุกข์ในห้องน้ำ

มิโร มูไฮม์ ปราการหลังชาวสวิสวัย 24 ปี เคยเป็นเด็กปั้นในศูนย์เยาวชนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” แต่เจ้าตัวต้องยุติช่วงเวลา 4 ฤดูกาลกับสโมสรเมื่อปี 2018 จากนั้นก็ย้ายไปค้าแข้งกับ เซนต์ กัลเลน สโมสรในลีกบ้านเกิด ก่อนจะมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับ ฮัมบูร์ก เมื่อปีที่ผ่านมา โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ “สิงห์เหนือ” และเป็นผู้เล่นตัวจริงแทบทุกเกม แถมยังนำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกรองเมืองเบียร์ประจำฤดูกาลนี้

อยู่ดีๆ มูไฮม์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ทิม วอลเตอร์ นายใหญ่ฮัมบูร์ก ให้เหตุผลว่านักเตะทำเรื่องผิดระเบียบวินัย แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเป็นเรื่องอะไร สำหรับตอนนี้ มูไฮม์ ยอมรับว่าเหตุผลที่ทำให้ตนไม่มีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกมทุบ ดุสเซลดอร์ฟ 2-0 เพราะดันเพลิดเพลินกับการอยู่ในห้องน้ำนานไปหน่อยจนทำให้มาซ้อมกับต้นสังกัดสาย

“ผมมาที่สนามซ้อมสายเพราะผมดันอยู่ในห้องน้ำนานจนลืมเวลาไปเลย เทรนเนอร์บอกกับผมทันทีหลังจากที่ผมมาสายว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมนั้น ผมยอมรับเรื่องนี้เพราะผมทำผิดเอง แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นความรู้สึกที่โคตรแย่สิ้นดี””ผมต้องเรียนรู้จากบทเรียนในครั้งนี้ ผมจะไม่ยอมมาสายอีกต่อไป นี่เป็นจะเป็นเหตุการณ์แค่ครั้งเดียวซึ่งมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกเด็ดขาด ผมรู้สึกอับอายที่สุด” มูไฮม์ ซึ่งได้ลงเล่นในนาทีที่ 65 ของเกมดังกล่าว ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.